Menu
  
Tin tuyển sinh

Chương trình Tư vấn hướng nghiệp lần thứ 15 sẽ chính thức khởi động vào ngày 10/10 tới đây

05/10/2022
Khi xã hội phát triển với đa dạng lĩnh vực ngành nghề, công tác tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Đây là hoạt động giúp các bạn thay đổi nhận thức về hành vi và thái độ khi chọn nghề theo hướng tích cực, đảm bảo điều kiện, tố chất của bản thân tương thích với yêu cầu. Đó cũng là mục tiêu của chương trình “Cùng bạn chọn nghề cho tương lai” đã được tổ chức thành công 14 lần. 
 
Chương trình Tư vấn hướng nghiệp “Cùng bạn chọn nghề cho tương lai” lần thứ 15, năm học 2022 - 2023 sẽ chính thức khởi động với buổi lễ khai mạc tại trường THPT Lương Thế Vinh (Quận 1, TP.HCM) vào ngày 10/10 sắp tới. 
 
 
Chương trình do Tạp chí Giáo dục TP.HCM phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, Đại học Quốc gia TP.HCM, Trung tâm Phát triển Giáo dục và Đào tạo phía Nam (Bộ GD-ĐT) tổ chức, với sự tài trợ của các đơn vị: Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) và Đại học công nghệ TP.HCM (HUTECH).
Tại các buổi tư vấn, đội ngũ chuyên gia sẽ cung cấp cho các bạn học sinh những thông tin hữu ích về cách chọn ngành, chọn trường, chuẩn bị hành trang cho cột mốc quan trọng sau 12 năm học đầy cố gắng. 
Trong đó, những thông tin về dự báo nguồn nhân lực, yêu cầu tuyển dụng theo từng ngành nghề, tổng quan các ngành nghề đào tạo từ cao đẳng đến đại học cũng như các chương trình giáo dục quốc tế sẽ được chuyên gia chia sẻ, giải đáp cặn kẽ.
 
tư vấn hướng nghiệp 2018 - UEF
tư vấn hướng nghiệp 2018 - UEF 3
Đây là lần thứ 15 chương trình “Cùng bạn chọn nghề cho tương lai” được tổ chức
 




Đội ngũ chuyên gia tư vấn của UEF sẽ đồng hành với các bạn học sinh THPT trong quá trình lựa chọn ngành nghề
 
Ban tư vấn hướng nghiệp gồm có các chuyên gia dự báo nguồn nhân lực, chuyên gia tâm lý cùng đội ngũ thầy cô đến từ các trường đại học, cao đẳng. Với hình thức tư vấn trực tiếp, học sinh lớp 12 có cơ hội giao lưu, đặt vấn đề liên quan đến lĩnh vực ngành nghề mà các bạn quan tâm.  
UEF sẽ đồng hành với Tạp chí Giáo dục TP.HCM và các đơn vị đồng tổ chức, đồng tài trợ trên chuyến hành trình trang bị hành trang nghề nghiệp cho học sinh tại hơn 100 trường trên địa bàn TP.HCM và hơn 300 trường tại các tỉnh, thành phố lân cận. 
Các bạn học sinh và quý phụ huynh hãy lưu ý thông tin chương trình để theo dõi buổi lễ khai mạc cũng như số tư vấn đầu tiên vào lúc 8g00 ngày 10/10 tại trường THPT Lương Thế Vinh. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN