Menu
  
Tin tuyển sinh

Ngành Digital Marketing xét tuyển những tổ hợp môn nào?

02/01/2023
Các doanh nghiệp hiện nay, dù nhỏ hay lớn đều cần có các chiến lược Marketing dựa trên sự phát triển của công nghệ số, hay còn gọi là chiến lược Digital Marketing. Theo đó, Digital Marketing là ngành học thu hút được nhiều bạn trẻ theo đuổi và mong muốn tạo được thương hiệu cá nhân trong nghề.
Trong quá trình tìm hiểu thông tin ngành học, ngoài chương trình học, cách xét tuyển, trường đào tạo, các bạn thí sinh cũng cần nắm rõ "Ngành Digital Marketing xét tuyển những tổ hợp môn nào?".                                          
 
“Ngành Digital Marketing xét tuyển bằng những tổ hợp môn nào?” là vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm
 
Ngành Digital Marketing xét tuyển những tổ hợp môn nào?
 
Tại UEF, thí sinh có thể xét tuyển ngành Digital Marketing với những tổ hợp môn: A00 (Toán - Lý - Hóa), A01 (Toán - Lý - tiếng Anh), D01 (Văn - Toán - tiếng Anh), C00 (Văn - Sử - Địa).
Dự kiến năm 2024, UEF xét tuyển ngành Digital Marketing theo 4 phương thức gồm: Xét theo điểm thi tốt nghiệp THPT; Xét theo điểm thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM; Xét theo điểm học bạ 3 môn lớp 12, Xét theo tổng điểm học bạ 3 học kỳ trong tổ hợp môn xét tuyển từ 18 điểm trở lên đối với bậc đại học.
Ví dụ: Thí sinh đăng ký xét tuyển học bạ ngành Digital Marketing với tổ hợp môn D01 (Văn - Toán - tiếng Anh) vào trình độ đại học, cần đảm bảo các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
- (Điểm TB môn Văn lớp 12 + Điểm TB môn Toán lớp 12 + Điểm TB môn tiếng Anh lớp 12) >=18 điểm
 
Điểm xét tuyển ngành Digital Marketing là bao nhiêu?
 
Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT: Thí sinh đăng ký tổ hợp môn xét tuyển đại học tương ứng với ngành học trong phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT. Căn cứ vào phổ điểm thi chung của các thí sinh, UEF sẽ công bố điểm xét tuyển cũng như điểm chuẩn cho các tổ hợp môn xét tuyển. Năm trước - 2023, điểm trúng tuyển nguyện vọng đợt 1 vào UEF là 19 điểm.
Xét tuyển kết quả học bạ năm lớp 12 theo tổ hợp 3 môn: Thí sinh đăng ký xét tuyển cần đảm bảo điều kiện tốt nghiệp THPT và tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên.
Để xét tuyển học bạ THPT vào UEF, thí sinh chuẩn bị hồ sơ gồm:
- Đơn xét tuyển học bạ lớp 12, (theo mẫu UEF)
- Bản photo công chứng học bạ THPT.
- Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có). 
Với bài viết này, các bạn thí sinh đã nắm được "Ngành Digital Marketing xét tuyển những tổ hợp môn nào?". Mong rằng sau khi tham khảo, các bạn sẽ có cho mình một kế hoạch học tập hiệu quả để theo học ngành nghề yêu thích của mình.
 
Quỳnh Anh
 
TIN LIÊN QUAN