Menu
  
Tin tuyển sinh

Ngành Khoa học dữ liệu của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tiền học phí bao nhiêu?

05/04/2021
Trong thời đại 4.0, công nghệ trở thành yếu tố thiết yếu trong đời sống con người. Từ đó, các ngành học đào tạo về công nghệ như Khoa học dữ liệu trở thành ngành học tiềm năng dành cho những bạn có thế mạnh về khoa học tự nhiên. Tất nhiên, trước khi quyết định chọn học, các bạn cần tìm hiểu nhiều vấn đề liên quan đến ngành học.
Bài viết "Ngành Khoa học dữ liệu của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tiền học phí bao nhiêu chắc chắn là thông tin không thể bỏ qua nếu các bạn quan tâm đến ngành học này tại trường.

Ngành Khoa học dữ liệu của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tiền học phí bao nhiêu?

Khi theo học ngành Khoa học dữ liệu hoặc các ngành khác tại UEF, một năm chia thành 4 học kỳ. Học phí bình quân khoảng 18 đến 20 triệu đồng/học kỳ. Học phí công bố đã bao gồm 7 cấp độ tiếng Anh đạt chuẩn IELTS 5.5. Học phí ổn định trong suốt năm học, năm tiếp theo nếu có thay đổi sẽ không vượt quá 6% theo quy định. Sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.0 được miễn 3 cấp độ tiếng Anh khoảng 25 triệu đồng; Sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.5 được miễn 4 cấp độ tiếng Anh khoảng 33 triệu đồng.
 
"Ngành Khoa học dữ liệu của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tiền học phí bao nhiêu" là vấn đề được nhiều bạn quan tâm
 
Bên cạnh đó, với tiêu chí lý thuyết đi kèm với thực tiễn, sinh viên có cơ hội tham qua các môi trường làm việc chuyên nghiệp từ sớm, tạo tiền đề để các bạn tự tin làm việc tại doanh nghiệp sau tốt nghiệp. 

Chính sách học bổng cho sinh viên ngành Khoa học dữ liệu 

Tại UEF, Nhà trường luôn dành nhiều suất học bổng trao tặng cho thí sinh trúng tuyển vào ngành Khoa học dữ liệu. Đây không chỉ là giải pháp giảm bớt áp lực tài chính mà còn tạo động lực để sinh viên phấn đấu, nỗ lực hơn trong học tập. Thí sinh có điểm trúng tuyển cao sẽ có cơ hội nhận được các suất học bổng không giới hạn số lượng, trị giá 100%, 50% và 25% học phí.
 
 
Học bổng 100%: 
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 27 đến 30 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 29 đến 30 điểm trở lên đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 1.080 đến 1.200 điểm với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên cũng nhận được học bổng này.
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.7 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.5 đến dưới 3.7 tiếp tục nhận học bổng 50%, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
 
 
Học bổng 50%
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 25 đến dưới 27 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 26.5 đến dưới 29 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 960 đến dưới 1.080 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên. 
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.5 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 tiếp tục nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
 
Học bổng 25%
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 22 đến dưới 25 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 25 đến dưới 26.5 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 840 đến dưới 960 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên. 
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.3 (theo thang điểm 4.0) trở lên. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Lưu ý: Điểm dùng đế xét học bổng không bao gồm điểm ưu tiên.
Bên cạnh đó, năm 2024, khi trúng tuyển ngành Khoa học dữ liệu tại UEF, sinh viên sẽ được nhận học bổng doanh nghiệp tài trợ 30% học phí cho toàn khóa học (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2024 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác).
Học bổng doanh nghiệp có giá trị trong suốt 4 năm theo học tại UEF mà không cần điều kiện duy trì trong các năm tiếp theo, trở thành nguồn “trợ lực" để các bạn theo đuổi ngành học xu hướng.
Trên đây là những thông tin chi tiết về "Ngành Khoa học dữ liệu của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tiền học phí bao nhiêu" và chính sách học bổng ở UEF. Với những thông tin hữu ích này, hy vọng các bạn sẽ có nhiều cơ sở để lựa chọn ngành học này nếu có nguyện vọng đồng hành cùng UEF. Chúc các bạn sẽ lựa chọn ngành học, trường học phù hợp trong thời gian tới. 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN