Menu
  
Tin tuyển sinh

Ngành Tài chính - Ngân hàng xét tuyển học bạ năm 2024 với mức điểm bao nhiêu?

02/02/2024
Có thể nói ngành Tài chính - Ngân hàng vẫn giữ sức hút khi nhu cầu nguồn nhân lực duy trì ổn định. Đối với thí sinh mong muốn theo đuổi lĩnh vực này, việc tìm hiểu ngành Tài chính - Ngân hàng xét tuyển học bạ năm 2024 với mức điểm bao nhiêu là điều cần thiết. 
Ngành Tài chính - Ngân hàng xét tuyển học bạ năm 2024 với mức điểm bao nhiêu?
Với phương thức xét học bạ, năm 2024, UEF xét tuyển ngành Tài chính - Ngân hàng với 2 hình thức: Xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn và xét tuyển theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ.
Xét tuyển ngành Tài chính - Ngân hàng dựa trên học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn
Điều kiện nhận hồ sơ xét tuyển:
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
- Thí sinh đảm bảo tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 18.0 điểm trở lên. Quá trình xét tuyển sẽ được tiến hành từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu.
Ví dụ: Nếu thí sinh xét tuyển học bạ với tổ hợp môn A01 (Toán - Văn - Lý), cách tính điểm như sau:
(Điểm trung bình môn Toán lớp 12 + Điểm trung bình môn Văn lớp 12 + Điểm trung bình môn Lý lớp 12) >= 18.0.
 
Mức điểm xét tuyển học bạ năm 2024 của ngành Tài chính - Ngân hàng tại UEF được nhiều thí sinh quan tâm 
 
Xét tuyển ngành Tài chính - Ngân hàng dựa trên tổng điểm trung bình 3 học kỳ
Điều kiện nhận hồ sơ xét tuyển:
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
- Thí sinh đảm bảo tổng điểm trung bình 3 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12) đạt từ 18.0 điểm trở lên.
Quá trình xét tuyển được thực hiện theo nguyên tắc từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu.
Ví dụ: Thí sinh đăng ký xét tuyển ngành Tài chính – Ngân hàng vào UEF có mức điểm như sau sẽ đạt điều kiện điểm xét tuyển:
Điểm xét tuyển = 7.5 (điểm trung bình học kỳ 1 lớp 11) + 8.0 (điểm trung bình học kỳ 2 lớp 11) + 8.0 (điểm trung bình học kỳ 1 lớp 12) = 23.5 điểm.

Thế mạnh đào tạo ngành Tài chính - Ngân hàng tại UEF 
Sinh viên học chương trình cử nhân ngành Tài chính - Ngân hàng tại UEF với hơn 50% thời lượng học tập bằng tiếng Anh. Sở hữu lợi thế về ngoại ngữ, các bạn sẽ có nhiều cơ hội cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.
Sinh viên ngành Tài chính ngân hàng được cung cấp kiến thức về lĩnh vực phân tích tài chính và đầu tư trên thị trường vốn, thị trường tiền tệ trong quá trình toàn cầu hóa;  Nắm bắt kiến thức vững chắc về thực hành các nghiệp vụ trong ngân hàng thương mại hiện đại; có chuyên môn sâu về phân tích, dự báo liên quan đến tài chính, tiền tệ nhằm đưa ra quyết định trong quản trị tài chính.
Bên cạnh đó, người học còn được rèn luyện về bản lĩnh và khả năng tự nghiên cứu khi gặp vấn đề mới, đối đầu và ứng biến nhạy bén khi có rủi ro phát sinh liên quan đến tài chính, tiền tệ.
Ngoài ra, UEF với chiến lược “đào tạo gắn thực tiễn” còn mang đến những chuyến tham quan, rèn luyện thực tế chất lượng, đồng thời mở rộng cơ hội thực tập và làm việc tại các đơn vị uy tín đúng chuyên ngành cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.
Việc tiềm hiểu thông tin về Ngành Tài chính - Ngân hàng xét tuyển học bạ năm 2024 với mức điểm bao nhiêu đã giúp các bạn phần nào xác định được phương thức phù hợp để lựa chọn. Tại UEF, ngành Tài chính - Ngân hàng đang nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 1 đến hết ngày 31/3. Nếu cần tư vấn hoặc có thắc mắc, phụ huynh và các bạn thí sinh có thể liên hệ đến thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng!
 
 
Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh 
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141- 145 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM 
SĐT: (028) 7108 5555 Hotline: 094 998 1717 - 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN