Menu
  
Tin tuyển sinh

Nhà UEF chào đón đoàn học sinh THPT Thành phố Cao Lãnh - Đồng Tháp đến tham quan, tìm hiểu về trường

08/04/2024
Sáng Chủ nhật vừa qua, Nhà UEF đã chào đón đoàn học sinh trường THPT Thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đến tham quan, tìm hiểu về trường. Thông qua hoạt động này, các bạn 2k6 có dịp hiểu sâu hơn về UEF, các ngành học và định hướng ngành nghề cho tương lai. 
Đồng hành với đoàn học sinh đến từ Đồng Tháp là giáo viên chủ nhiệm và một số phụ huynh của các bạn. Đại diện UEF đón tiếp đoàn có ThS. Nguyễn Ngọc Thạch - Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh và các anh, chị nhân viên của Trung tâm.
 
Nhà UEF chào mừng đoàn học sinh từ Đồng Tháp đến tham quan, tìm hiểu về trường

Đến với UEF, các bạn được tham quan cơ sở 141, Điện Biên Phủ. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khang trang đã tạo sự bất ngờ cho đoàn học sinh. Để tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sinh viên, Nhà trường luôn chú trọng đầu tư vào không gian học tập cho các bạn, xây dựng nhiều góc học tập sôi nổi, phòng tự học giàu cảm hứng, khu vực thư viện với nguồn tài nguyên tri thức đa dạng. Lần lượt đi qua thư viện, khu tự học của UEF, các bạn học sinh đều cảm thấy thích thú với những nơi này. 
Bên cạnh đó, các bạn còn rất hào hứng khi trải nghiệm phòng tập Aerobic và các môn giáo dục thể chất. Thầy Ngọc Thạch cũng không quên chia sẻ những góc check-in chuẩn sinh viên UEF và các bạn học sinh đã cùng lưu giữ lại những khoảnh khắc đặc biệt khi đến đây.
 
Các bạn học sinh đầy hứng thú trước cơ sở vật chất và sự tiện ích của các phòng chức năng UEF

Tiếp tục chuyến tham quan, ThS. Nguyễn Ngọc Thạch đã đưa đoàn học sinh đến với không gian thực hành của Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn. Tại đây, các bạn được tham quan phòng bếp, quầy bar, khu vực lễ tân và khu vực buồng phòng. Kết hợp với những thông tin mà UEF cung cấp, đoàn học sinh càng thấy rõ việc chú trọng đào tạo thực hành cho sinh viên, hướng đến mục tiêu tạo ra nguồn nhân lực giỏi kiến thức, vững kỹ năng, tự tin và bản lĩnh khi thực chiến trên thị trường lao động.
 
Tham quan khu học thực hành dành riêng cho sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn

Qua chuyến tham quan UEF lần này, đoàn học sinh THPT Thành phố Cao Lãnh còn được chia sẻ những thông tin tuyển sinh của Nhà trường. Với hệ thống ngành đào tạo đa dạng, đáp ứng được nhu cầu và sở thích của nhiều học sinh, các bạn đã mạnh dạn tương tác để được giải đáp chuyên sâu hơn cùng các anh, chị Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh. Nhà UEF cùng không quên gửi tặng phần quà ý nghĩa cho những bạn tích cực học hỏi, khám phá.
 
Giới thiệu về chương trình đào tạo của UEF và định hướng ngành nghề cho các bạn học sinh

“Tour” tham quan UEF khép lại với nhiều ấn tượng đẹp. Các bạn học sinh đến từ Đồng Tháp cũng hiểu hơn về trường và được định hướng rõ về ngành nghề trong tương lai. Hy vọng, UEF sẽ sớm chào đón các bạn trở lại với tâm thế mới - những tân sinh viên năng động của trường!
 
Tấn Phát
Ảnh: TT.TV-TS cung cấp
TIN LIÊN QUAN