Menu
  
Tin tuyển sinh

Nhà UEF chào đón những tân sinh viên đầu tiên khóa 2022 đến làm thủ tục nhập học

16/09/2022
Sau khi công bố điểm chuẩn trúng tuyển của tất cả các phương thức xét tuyển vào chiều ngày 15/9, hôm nay - 16/9, các bạn thí sinh và phụ huynh đã bắt đầu đến UEF để làm thủ tục nhập học. Vui mừng xen lẫn hồi hộp là cảm xúc chung của nhiều bạn thí sinh khi hoàn thành những bước cuối cùng cho mục tiêu trở thành tân sinh viên UEF.
 



Hướng dẫn chi tiết các bước nhập học cho tân sinh viên
 
Theo quy định, thí sinh trúng tuyển theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT hay các phương thức xét tuyển sớm (học bạ, đánh giá năng lực,…) sau khi xác nhận nhập học trực tuyến trên Cổng thông tin của Bộ GD-ĐT sẽ bắt đầu làm thủ tục nhập học từ ngày 16/9 đến 30/9/2022.
Đáng chú ý, tại UEF, 1.000 tân sinh viên hoàn tất thủ tục nhập học sớm nhất sẽ được nhận ưu đãi miễn lệ phí nhập học 3.000.000 đồng.
Bạn Vũ Hà Kiều Anh cho biết: "Em vừa vui vừa hồi hộp khi biết tin mình đã trúng tuyển vào ngành Marketing UEF. Ngay khi biết kết quả trúng tuyển, em đã tranh thủ đến trường làm thủ tục nhập học. Và vui hơn nữa khi em được miễn lệ phí nhập học 3.000.000 đồng. Số tiền không quá lớn nhưng là sự quan tâm, ưu ái của Nhà trường dành cho tân sinh viên chúng em”.
Không chỉ bạn Kiều Anh, bạn Trần Anh Kiệt – tân sinh viên ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống cũng bày tỏ: “Em rất vui vì đã trở thành tân sinh viên của UEF. Đây là một kết quả thật sự bất ngờ với em. Hoàn thành xong thủ tục nhập học sáng nay, em mới tin mình đã thật sự trở thành sinh viên đại học”.
 
 

Sự phấn khởi của tân sinh viên trong ngày đầu làm thủ tục nhập học



Tân sinh viên thích thú khoe những vật phẩm từ Nhà UEF

 

Quá trình thực hiện thủ tục nhập học sẽ kéo dài đến hết tháng 9. Để quy trình nhập học được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng, tân sinh viên thực hiện theo 7 bước sau:

 

Bước 1: Thí sinh đến Trung tâm Tư vấn tuyển sinh (tầng 1) để được hướng dẫn quy trình nhập học:
- Thí sinh nhận phiếu thông tin nhập học 
- Sau đó thí sinh sẽ nhận bìa Hồ sơ nhập học
Bước 2: Thí sinh trình phiếu thông tin nhập học để đóng học phí, lệ phí tại khu vực tầng 6 và nhận biên lai. 
Bước 3: Thí sinh hoàn thiện hồ sơ sinh viên khi đã kiểm tra đầy đủ các loại giấy tờ liên quan, nhập thông tin, thực hiện khảo sát và nộp hồ sơ nhập học sau đó. Các bạn sẽ được gửi biên nhận hồ sơ và lịch thi tiếng Anh miễn học phần (nếu có). 
Bước 4: Thí sinh được chụp hình làm thẻ sinh viên (tầng 6) 
Bước 5: Thí sinh nghe tư vấn về các chương trình quốc tế (tầng 6) 
Bước 6: Thí sinh ở khu vực tầng 6 để nhận: 
- Tặng phẩm: ba lô, đồng phục thể dục, sổ tay sinh viên.
- Lịch sinh hoạt đầu khóa.
Bước 7: Thí sinh nhận giáo trình học tập tại thư viện (tầng 5) gồm giáo trình học kỳ 1A, 1B năm học 2022-2023.

 

Một lần nữa chúc mừng các bạn thí sinh đã chính thức trở thành thành viên của Nhà UEF trong hôm nay. Những "thần dân" còn lại hãy nhanh chóng đến trường để hoàn thiện thủ tục và nhận về những ưu đãi giá trị nhé.

 

Tin: Kim Bằng
Ảnh: Khánh Vy
TIN LIÊN QUAN