Menu
  
Tin tuyển sinh

Step Up Your Future số 2/8: Tiếp tục gỡ rối về đăng ký và điều chỉnh nguyện vọng cho thí sinh

31/07/2022
Quay trở lại trong khoảng thời gian mang tính quyết định của thí sinh xét tuyển đại học năm nay, "Step Up Your Future" do trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tổ chức đã mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích. Tiếp nối những định hướng từ chuyên gia trong số đầu tiên, ngày 2/8 tới đây, 2k4 sẽ được giải đáp các thắc mắc xoay quanh câu chuyện "Đăng ký và điều chỉnh nguyện vọng sao cho hợp lý?"
 
 
Đăng ký nguyện vọng là vấn đề không mới đối với các thí sinh sau khi hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT mỗi năm. Tuy nhiên, từng năm lại có những quy định khác nhau, học sinh cần nắm bắt thông tin để đăng ký kịp thời, hiệu quả. 
Có mặt tại gian hàng tư vấn xét tuyển của UEF vào ngày 24/7 vừa qua, nhiều thí sinh cũng đặt ra các câu hỏi về việc cần phải đăng ký nguyện vọng như thế nào để có cơ hội trúng tuyển cao, điều chỉnh nguyện vọng ra sao, trình tự, phương thức thực hiện như thế nào,... Đó cũng sẽ là những nội dung chính được các chuyên gia chia sẻ trong Step Up Your Future số thứ 2 với chủ để "Đăng ký và điều chỉnh nguyện vọng sao cho hợp lý?".
 


Nhiều thí sinh đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến việc đăng ký và điều chỉnh nguyện vọng trong Ngày hội tư vấn xét tuyển
 
Đồng hành với thí sinh trong số phát sóng này có TS. Tô Nhi A - Chuyên gia tâm lý, Giảng viên tâm lý học UEF; TS. Nguyễn Đức Nghĩa - Chuyên gia Hướng nghiệp - Tuyển sinh, Nguyên Phó Giám đốc Đại học Quốc gia TP.HCM và ThS. Phạm Doãn Nguyên - Giám đốc Trung tâm Tư vấn tuyển sinh UEF.
 
 
step-up-nguyenvong 4

Các diễn giả sẽ đồng hành với thí sinh trong số phát sóng ngày 2/8
 
Step Up Your Future được xem là kênh thông tin tiện lợi và hữu ích, giúp thí sinh cập nhật các thông tin tuyển sinh một cách kịp thời, hiệu quả. Bằng hình thức livestream, phụ huynh và thí sinh có thể đặt câu hỏi, trao đổi thông qua phần bình luận hoặc gọi đến số 028 5422 5555, Zalo: uef.edu.vn/zalo để được các khách mời chia sẻ kịp thời ngay trên sóng trực tiếp.
Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên Fanpage UEF - Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM. Các bạn thí sinh hãy cùng đón theo dõi số phát sóng với chủ đề "Đăng ký và điều chỉnh nguyện vọng sao cho hợp lý?" sẽ diễn ra vào lúc 19g00 ngày 2/8 tới đây. 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN