Menu
  
Tin tuyển sinh

​Thí sinh còn 4 ngày nữa để làm thủ tục nhập học tại UEF

26/09/2022
Bắt đầu quá trình nhập học từ ngày 16/9, UEF đã chào đón những tân sinh viên đầu tiên của khóa 2022. Theo thời gian quy định, thí sinh sẽ còn 4 ngày để làm thủ tục nhập học vào trường. Các bạn lưu ý chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để hoàn thành những bước cuối cùng của quá trình trở thành tân sinh viên UEF. 
 

Thí sinh còn 4 ngày để làm thủ tục nhập học tại UEF 
 
Không chỉ hỗ trợ, hướng dẫn cặn kẽ các bước nhập học cho tất cả các thí sinh, 1.000 tân sinh viên hoàn tất thủ tục nhập học sớm nhất còn được nhận ưu đãi miễn lệ phí nhập học 3.000.000 đồng. 
Hoàn thành bước cuối cùng trong quá trình nhập học tại UEF, bạn Vũ Hà Kiều Anh cho biết: "Em vừa vui vừa hồi hộp khi biết tin mình đã trúng tuyển vào ngành Marketing UEF. Ngay khi biết kết quả trúng tuyển, em đã tranh thủ đến trường làm thủ tục nhập học. Và vui hơn nữa khi em được miễn lệ phí nhập học 3.000.000 đồng. Số tiền không quá lớn nhưng là sự quan tâm, ưu ái của Nhà trường dành cho tân sinh viên chúng em”.
 




Không khí nhập học nhộn nhịp tại Nhà UEF 
 
Đối với thí sinh tỉnh xa lần đầu đến UEF, đây cũng là thời gian phù hợp để các bạn tham quan môi trường học tập, tìm hiểu các địa điểm các bạn sẽ thường xuyên "ghé thăm" trong suốt hành trình 4 năm sinh viên. 
 


Thí sinh có thể xét tuyển học bạ bổ sung vào UEF trước ngày 3/10 
 

Song song với quá trình tiếp đón phụ huynh, thí sinh đến làm thủ tục nhập học, Nhà trường cũng dự kiến nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung ở phương thức học bạ đến trước ngày 3/10, gồm xét học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn và xét học bạ 3 học kỳ từ 18 điểm trở lên ở tất cả các ngành đào tạo. 

 

Thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gồm: 
 
Bản photo công chứng học bạ THPT.
Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
TT.TT-TT 
TIN LIÊN QUAN