Menu
  
Tin tuyển sinh

UEF đã đạt chuẩn kiểm định chất lượng đào tạo trình độ đại học những ngành nào?

20/04/2022

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, UEF không chỉ thu hút người học bởi cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu chuyên môn mà còn bởi chương trình đào tạo chất lượng, được kiểm định bởi các tổ chức uy tín trong nước. Tính đến nay, UEF đã có 11 ngành đạt chuẩn kiểm định chất lượng đào tạo trình độ đại học. Để hiểu rõ hơn những ngành học nào được kiểm định, mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết "UEF đã đạt chuẩn kiểm định chất lượng đào tạo trình độ đại học những ngành nào?" dưới đây.
 

UEF đã đạt chuẩn kiểm định chất lượng đào tạo trình độ đại học những ngành nào?
 

Hiện nay, vấn đề chất lượng và đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo luôn được các cơ sở giáo dục đại học đặc biệt quan tâm nhằm mục tiêu cải tiến và nâng cao chất lượng một cách bền vững, góp phần khẳng định uy tín, giá trị thương hiệu của nhà trường đến với xã hội. Một trong những cơ sở như vậy là Trường Đai học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF).
Theo đó, UEF hiện có 11 ngành đạt kiểm định chất lượng chương trình đào tạo trình độ đại học theo Thông tư 04/2016/TT-BGDĐT của Bộ GD-ĐT với 11 tiêu chuẩn, 50 tiêu chí gồm: Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh, Kế toán, Luật Kinh tế, Công nghệ thông tin, Marketing, Quản trị nhân lực, Quan hệ công chúng, Kinh doanh quốc tế và Quản trị khách sạn.
Trước đó, UEF đã đạt kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục từ năm 2018. Nhà trường theo đuổi mục tiêu kiểm định chất lượng ngành đào tạo liên tục với 35 ngành đào tạo và được các đơn vị kiểm định giáo dục đánh giá cao như: Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - ĐHQG TP.HCM (CEA-VNU HCM), Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Trường Đại học Vinh (VCEA).
 

11 ngành tại UEF đã đạt chuẩn kiểm định chất lượng đào tạo trình độ đại học
 

Kiên định với mục tiêu nâng tầm chất lượng
 

UEF từ khi thành lập đã xác định mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của xã hội và hội nhập quốc tế. Kéo theo đó, mục tiêu đảm bảo chất lượng và nâng cao chất lượng là công việc thường xuyên, liên tục, không giới hạn đối với UEF.
Xuyên suốt 15 năm hoạt động, UEF luôn kiên định với mục tiêu này, cùng phương châm dào tạo gắn kết thực tiễn. Mỗi năm học, UEF thực hiện hàng chục chương trình giao lưu, ký kết, hợp tác doanh nghiệp nhằm mở rộng thị trường thực tập, cơ hội việc làm cho sinh viên. Mô hình đào tạo gắn kết thực tiễn tại UEF, vì thế phát huy được sức mạnh và nhận được sự tin tưởng của quý phụ huynh và sinh viên.
Ngoài ra, UEF cũng mở rộng quan hệ hợp tác với các trường đại học, tổ chức giáo dục uy tín tại các quốc gia như Anh, Hoa Kỳ, Úc, Pháp, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Ba Lan, Đức, Cananda,… nâng "bản đồ" đối tác quốc tế của trường đã lên đến hơn 50 trường đại học trải rộng ở 30 quốc gia. 
Với những giải đáp trong bài viết: "UEF đã đạt chuẩn kiểm định chất lượng đào tạo trình độ đại học những ngành nào?", các bạn học sinh đã có thêm cơ sở để lựa chọn cho mình một môi trường học tập cũng như một ngành học chất lượng, uy tín và dễ dàng nắm bắt nhiều cơ hội trong tương lai.
 

Kim Bằng

TIN LIÊN QUAN