Menu
  
Tin tuyển sinh

UEF triển khai kênh chăm sóc, tư vấn trực tuyến dành cho sinh viên

16/05/2019
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sinh viên, bắt đầu từ học kỳ 2B năm học 2018 - 2019, Trung tâm Hỗ trợ học vụ Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF) đã triển khai kênh tương tác hỗ trợ học vụ trực tuyến cho sinh viên.
Như vậy, bên cạnh việc liên hệ trực tiếp tại trường, gọi điện thoại, gửi email như trước đây, các bạn còn có thể đặt câu hỏi về các vấn đề học vụ ở mọi nơi, mọi lúc với kênh tư vấn online này.
 
trực tuyến
Từ học kỳ 2B năm học 2018 - 2019, sinh viên sẽ được giải đáp các vấn đề học vụ qua kênh tư vấn trực tuyến
 
Các thầy cô của Trung tâm Hỗ trợ học vụ luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn tất cả các vấn đề trong quá trình học tập và giải đáp các thắc mắc cho sinh viên một cách thuận tiện và nhanh chóng.
Dưới đây là các bước để gửi câu hỏi trên trang tư vấn học vụ trực tuyến:
 
Bước 1:  Sinh viên có thể vào 1 trong 2 trang web sau:
- Trang web: https://daotao.uef.edu.vn (cổng Đăng ký môn học)
hoặc
- Trang web của phòng Đào tạo: https://www.uef.edu.vn/daotao
 
hỗ trợ học vụ
 
Bước 2: Click biểu tượng “Tư vấn trực tuyến” ở góc bên phải phía dưới của màn hình.
 
 
Bước 3: Đặt câu hỏi của bạn để được thầy/cô hỗ trợ và tư vấn.
 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm Hỗ trợ học vụ UEF
Tầng 2, 276 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: daotao@uef.edu.vn
Hotline: 028 5422 6666 (002, 003)
 
TT.TVTS-TT
TIN LIÊN QUAN