Menu
  
Tin tuyển sinh

UEF xét tuyển sớm ngành Quản trị sự kiện như thế nào?

24/02/2024
Gen Z là thể hệ trẻ đầy năng động và sáng tạo. Đó là những yếu tố đưa các bạn đến với đam mê hoạt động trong lĩnh vực sự kiện. Hiện nay, ngành Quản trị sự kiện tại UEF thu hút sự quan tâm của nhiều thí sinh. Trong đợt tuyển sinh đầu tiên, ban tư vấn đã nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan đến ngành học này, điển hình là “UEF xét tuyển sớm ngành Quản trị sự kiện như thế nào?”. Bài viết dưới đây sẽ giải quyết thắc mắc trên của các bạn thí sinh.
UEF xét tuyển sớm ngành Quản trị sự kiện như thế nào?
Đối với ngành Quản trị sự kiện, UEF bắt đầu xét tuyển từ 15/1 và kết thúc vào 31/3. Đây là đợt tuyển sinh sớm nhất năm 2024. Với hai phương thức xét tuyển: theo tổng điểm trung bình tổ hợp 3 môn lớp 12 và tổng điểm trung bình 3 học kỳ (học kỳ I, II lớp 11 và học kỳ I lớp 12), ngay lúc này, các thí sinh quan tâm đến ngành Quản trị sự kiện đã có thể nộp hồ sơ xét tuyển.
 
Nhiều thí sinh 2k6 quan tâm UEF xét tuyển sớm ngành Quản trị sự kiện như thế nào?

Điều kiện xét tuyển sớm vào ngành Quản trị sự kiện
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
- Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển hoặc tổng điểm trung bình của 3 học kỳ đạt từ 18.0 điểm trở lên.
Quá trình xét tuyển được thực hiện theo nguyên tắc từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu dự kiến.
Hồ sơ xét tuyển bao gồm:
- Đơn xét tuyển học bạ (theo mẫu của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh)
- Bản photo công chứng học bạ THPT.
- Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
- Bản photo Căn cước công dân.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Việc xét tuyển sớm vào ngành Quản trị sự kiện tại UEF, ngoài giảm áp lực thi cử cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới, tăng tỉ lệ trúng tuyển vào ngành học yêu thích, các thí sinh còn có cơ hội nhận được học bổng hấp dẫn. Với chính sách học bổng đa dạng, khuyến khích và nêu cao tinh thần học tập, tài năng của các thí sinh, kỳ tuyển sinh năm 2024 của Nhà trường áp dụng rất nhiều chính sách học bổng. Cụ thể là: học bổng tuyển sinh, học bổng tài năng, học bổng doanh nghiệp, học bổng con em ngành giáo dục,...
Chính sách học bổng dành cho thí sinh xét tuyển sớm đa dạng

Thế mạnh ngành Quản trị sự kiện tại UEF
Là trường đại học đào tạo theo chuẩn quốc tế, cung ứng ra thị trường nguồn nhân lực chất lượng cao, UEF thu hút đông đảo sinh viên theo học mỗi năm. Với ngành Quản trị sự kiện, Nhà trường chú trọng đào tạo kỹ năng thực hành song song với kiến thức đại cương và chuyên ngành. Chương trình thiết kế gắn liền với thực tiễn, tạo điều kiện cho sinh viên cọ xát với nhiều sự loại hình sự kiện từ quy mô nhỏ đến trung bình và lớn. 
Theo đuổi ngành học này, các bạn sẽ được học tập cùng các giảng viên là chuyên gia, nhà nghiên cứu, thực chiến hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông, sự kiện. Bên cạnh học tập tại giảng đường, sinh viên sẽ được tham gia trải nghiệm thực tế, bắt tay trực tiếp vào việc sản xuất, điều phối, làm nên một sự kiện chỉn chu và hoành tráng dưới sự hướng dẫn của các thầy cô. 
 
Sinh viên ngành Quản trị sự kiện UEF thực chiến tại một show thời trang lớn tại Đà Lạt

Bên cạnh đó, mạng lưới đối tác trong mảng truyền thông, sự kiện của UEF cũng rất lớn mạnh. Đây là “cầu nối” vững chắc để đưa sinh viên sớm tiếp cận với doanh nghiệp, cơ hội thực tập và việc làm cũng theo đó rộng mở. 
Nếu team 2k6 đã sẵn sàng cho đam mê quản trị sự kiện của mình thì nhanh tay hoàn tất hồ sơ và nộp về cho Trung tâm Tư vấn tuyển sinh UEF để đón nhận nhiều lợi ích từ việc xét tuyển sớm. Một lần nữa, bài viết trên đã giải đáp được thắc mắc “UEF xét tuyển sớm ngành Quản trị sự kiện như thế nào?” cho các thí sinh. UEF đang rộng cửa chờ đợi những “tân binh” tài năng trong lĩnh vực này.
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được tư vấn chi tiết hơn:
 

Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN