Kỹ năng

Kỹ năng Chăm sóc Khách hàng Chuyên nghiệp.

11/03/2023
Trong thời đại 4.0, cạnh tranh trong kinh doanh ngày một gay gắt. Vì vậy chỉ mỗi chất lượng thôi là chưa đủ, muốn thành công còn cần có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Bạn mong muốn tìm hiểu về Kỹ năng Chăm sóc Khách hàng Chuyên nghiệp. Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia đầu ngành.
Vậy thì đừng bỏ qua khóa học này nhé!
*Ảnh Internet

I.Mục tiêu:

  • Khóa học nhằm cung cấp cho học viên các khái niệm, công cụ và các bước cần thiết để phục vụ khách hàng trong một môi trường chuyên nghiệp.
  • Vào cuối khóa học, học viên được mong đợi sẽ có thể:
  • Ý thức tầm quan trọng của khách hàng và công tác phục vụ khách hàng
  • Xây dựng thái độ tích cực trong việc phục vụ.
  • Xây dựng các kỹ năng giao tiếp cơ bản trong khi tiếp xúc với khách hàng.
  • Xây dựng các lợi ích của sản phẩm để thuyết phục khách hàng.
 

II.Nội dung đào tạo:

Nội dung chính của khóa học này được đề xuất như sau:
Bài học Nội dung chính
  1. Giới thiệu về phục vụ khách hàng
  • Xác định khách hàng và tầm quan trọng của khách hàng
  • Xác định ý nghĩa của việc phục vụ khách hàng
  • Xác định đặc tính, vai trò của người phục vụ và các bước phục vụ khách hàng thành công
  1. Thái độ phục vụ khách hang & kỹ năng giao tiếp cơ bản
  • Tìm hiểu về thái độ tích cực của nhân viên làm công tác giao dịch
  • Xác định được thái độ tích cực để thành công khi làm việc với khách hàng
  • Kỹ năng lắng nghe
  1. Giới thiệu về kỹ năng làm việc với khách hàng
  • Phân biệt 2 phong cách bán hàng cổ điển và tư vấn
  • Chân dung người bán hàng thành công
  • Các tích cách khác nhau của khách hàng
  • Thuyết phục khách hàng bằng câu lợi ích
  • Kỹ thuật đặt câu hỏi
  1. Đáp ứng nhu cầu & giải quyết than phiền của khách hàng.
  • Xác định đặc tính và lợi ích của sản phẩm và dịch vụ
  • Xác định và thực hành các hành vi, thái độ thích hợp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
  • Bảo đảm khách hàng quay trở lại qua việc giải quyết hiệu quả những than phiền của khách hàng

 

III.Phương pháp huấn luyện:

Phương pháp hướng dẫn bao gồm nghiên cứu, tài liệu, diễn vai và trò chơi với nội dung liên quan đến công việc phục vụ khách hàng của doanh nghiệp,đối tác. Giảng viên sẽ cung cấp các thông tin cơ sở, và đóng vai trò là người tư vấn, trợ giúp trong các bài tập nhóm.

IV.Giảng viên:                                                                                                                          

  • Giảng viên Việt Nam, các chuyên gia đầu ngành trong từng lĩnh vực theo yêu cầu của doanh nghiệp.

  • Ngôn ngữ đào tạo: Khoá học sẽ được tiến hành hoàn toàn bằng tiếng Việt

  • Học viên sẽ được cung cấp các giáo trình và tài liệu bổ trợ.

V.Thời gian và thời lượng đào tạo:

  • Đề xuất tổ chức khóa học này trong vòng 2 ngày.Thời gian cụ thể sẽ được xác định sau khi thảo luận cùng đối tác. Dự kiến thời gian học hàng ngày như sau:
  • Buổi sáng: 7g30 – 11g30
  • Buổi chiều: 13g30 – 16g30
  • Buổi tối: 18g00 – 21g00

HỌC PHÍ: 1.650.000/khoá (4 buổi)

Địa điểm: Đại học Kinh tế -Tài Chính TP.HCM, 141-145 Điện Biên Phủ, P15, Bình Thạnh, TP.HCM.

Ưu đãi đặc biệt:

  • Giảm 15% học phí cho sinh viên UEF
  • 10% học phí cho học viên bên ngoài trường đăng ký nhóm 2 học viên trở lên

ĐĂNG KÝ TRỰC TIẾP tại Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ UEF (tầng 2 – từ 7h30 đến 11h30, từ 13h30 đến 16h30, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7)
 
Hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ GHI DANH TRỰC TUYẾN qua link: https://forms.gle/EVxqHsPsSEYx2WPb7
 
LIÊN HỆ:
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ UEF (Tầng 2)
141-145 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.5422.6666 (2180) – Hotline: 0707 617 999 (giờ hành chính)
Website: www.uef.edu.vn/ttnnth
Email: trungtamnnth@uef.edu.vn
TIN LIÊN QUAN