VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

Thông tin tuyển sinh chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Quản trị kinh doanh và Marketing 2023

01/04/2023

Thông tin tuyển sinh chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Quản trị kinh doanh và Marketing 2023

Khi nền kinh tế ngày càng hội nhập, việc đào tạo các ngành nghề mang tính quốc tế được đẩy mạnh hơn bao giờ hết, tạo nền tảng vững chắc cho nguồn nhân lực trẻ. Cùng với đó là nhu cầu lựa chọn "du học tại chỗ", học tại Việt Nam nhưng sở hữu bằng cấp quốc tế ngày một tăng. Đáp ứng những nguyện vọng này, UEF đã liên kết với Đại học Gloucestershire – Anh Quốc để xây dựng chương trình cử nhân Quản trị kinh doanh và Marketing. 
Dưới đây thông tin tuyển sinh chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Quản trị kinh doanh và Marketing 2023 tại UEF.
Thông tin tuyển sinh ngành Quản trị kinh doanh và Marketing 2023
Thời gian nhận hồ sơ
Hiện nay, UEF nhận hồ sơ xét tuyển cho chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Quản trị kinh doanh và Marketing đợt 1 đến ngày 30/4. 
 

Thí sinh cần tìm hiểu rõ thông tin tuyển sinh chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Quản trị kinh doanh và Marketing 2023 trước khi đăng ký 
 
Hồ sơ tuyển sinh 
Để nộp hồ sơ xét tuyển vào chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp tương đương
- Trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa (Nếu các bạn chưa có chứng chỉ tiếng Anh hoặc chưa đủ tự tin về năng lực tiếng Anh của mình thì cũng có thể an tâm. Vì trước khi chính thức bắt đầu học, các bạn có thể đăng ký các lớp ôn luyện tiếng Anh miễn phí ngay tại trường)
Sau khi đáp ứng đủ điều kiện, thí sinh tiến hành chuẩn bị các hồ sơ dưới đây:
Đơn xin nhập học (theo mẫu riêng của Nhà trường)
- 01 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 01 bản photo công chứng Học bạ THPT;
- 01 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu;
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế. 
 
Thế mạnh của chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Quản trị kinh doanh và Marketing 
Chương trình cử nhân Anh quốc ngành Quản trị Kinh doanh và Marketing trang bị cho sinh viên kiến thức cơ bản và chuyên sâu về Quản trị kinh doanh như: Quản trị nhân sự, Quản trị tài chính doanh nghiệp, Quản trị xuất nhập khẩu, Quản trị hệ thống thông tin, Quản trị thương hiệu và nhãn hàng, Xây dựng dự án kinh doanh và khởi nghiệp, Luật kinh doanh,…
Bên cạnh đó, sinh viên còn được trang bị kiến thức về các hoạt động: Marketing, chiến lược Marketing, Marketing quốc tế, các phương thức Marketing hiện đại, Digital Marketing,…
 


Sinh viên chương trình cử nhân Anh Quốc được học tập với các chuyên gia quốc tế
 
Sinh viên được học với giảng viên người nước ngoài và các giảng viên người Việt tốt nghiệp từ các trường đại học nước ngoài có học hàm, học vị, kinh nghiệm giảng dạy và kinh nghiệm thực tế đã được trường đại học đối tác công nhận.
Chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh. Với môi trường học tập quốc tế, sinh viên có cơ hội giao lưu với sinh viên nước ngoài thông qua các chương trình học tập ngắn hạn từ vài tuần đến một học kỳ ở nhiều quốc gia từ châu Á, châu Âu đến châu Mỹ, hoặc có cơ hội chuyển tiếp học tập tại Vương quốc Anh hoặc các trường đại học đối tác của UEF. Sinh viên còn được tạo điều kiện tham quan, học tập thực tế tại các doanh nghiệp, tổ chức quốc tế.
Bằng cử nhân do Trường Đại học Gloucestershire cấp có giá trị quốc tế, được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.
 
hocbongcunhanquocte
Xét tuyển vào chương trình cử nhân quốc tế, thí sinh còn có cơ hội nhận học bổng giá trị
 
Sau khi tìm hiểu thông tin tuyển sinh chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Quản trị kinh doanh và Marketing 2023, thí sinh đã nắm được những điểm mấu chốt, cần thiết cho quá trình xét tuyển. Từ đây, các bạn sẽ có bước chuẩn bị tốt, xác định lộ trình học tập phù hợp để đăng ký vào chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF. 
 
 Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn:
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN