VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

Thông tin tuyển sinh chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học 2023

04/04/2023

Thông tin tuyển sinh chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học 2023

Ngoại ngữ chính là một trong những chìa khóa quan trọng giúp chúng ta hội nhập nhanh hơn trong bối cảnh xã hội hiện đại. Nhu cầu về nguồn nhân lực tốt nghiệp từ ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học từ đó ngày một tăng cao. Càng giá trị hơn khi tấm bằng ứng viên cầm trên tay lại có giá trị quốc tế. UEF sẽ giúp các bạn làm được điều này mà không phải mất quá nhiều chi phí sang tận nước ngoài du học. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin tuyển sinh chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học 2023 tại UEF.

 

Thông tin tuyển sinh chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học 2023

 

Hình thức “du học tại chỗ” giúp sinh viên tiết kiệm được khoản tài chính khá lớn. Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia rộng mở với các bạn. Hiện tại với ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, UEF liên kết đào tạo cùng trường Đại học Gloucestershire (UoG).
 
UEF hiện đang tuyển sinh chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học 2023 - đợt 1
 
Thời gian xét tuyển

Đợt tuyển sinh đầu tiên trong năm 2023 của UEF đang diễn ra và dự kiến sẽ kết thúc vào 30/4. 

Điều kiện xét tuyển

Để nộp hồ sơ xét tuyển vào chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học 2023 tại UEF, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp tương đương
- Trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa (Nếu các bạn chưa có chứng chỉ tiếng Anh hoặc chưa đủ tự tin về năng lực tiếng Anh của mình thì cũng có thể an tâm. Vì trước khi chính thức bắt đầu học, các bạn có thể đăng ký các lớp ôn luyện tiếng Anh miễn phí ngay tại trường).

Hồ sơ xét tuyển

Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau và nộp trực tiếp tại Viện Quốc tế UEF:
Phiếu đăng ký (theo mẫu);
- 01 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 01 bản photo công chứng Học bạ THPT;
- 01 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu;
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế. 

 

Thế mạnh chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF

 

Chương trình học được thiết kế 100% là tiếng Anh xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng Anh Quốc. Đội ngũ giảng viên là các giáo sư quốc tế, tiến sĩ và thạc sĩ Việt Nam có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và được trường đại học đối tác tuyển chọn. Hằng năm, giáo sư từ trường đại học liên kết đều đến UEF để dự giờ, đánh giá lại chất lượng giảng dạy và học tập của các bạn sinh viên. Từ đó, nâng cao chất lượng dạy và học. 
UEF cũng rất chú trọng tổ chức các hoạt động nâng cao kỹ năng mềm cho sinh viên. Tiêu biểu như: giao lưu chia sẻ cùng sinh viên nước ngoài; chương trình tham quan, trải nghiệm tại các doanh nghiệp; cơ hội kiến tập, thực tập ở các tập đoàn quốc tế; gặp gỡ và học hỏi các CEO thành công; các sân chơi bổ trợ kiến thức chuyên ngành... 
Ngoài ra, phải kể đến các chính sách học bổng. Để khuyến khích, động viên cũng như tạo điều kiện thu hút thí sinh có năng lực, thành tích học tập tốt, UEF dành nhiều suất học bổng giá trị trong đợt tuyển sinh đầu vào với các phương thức xét học bổng dựa vào kết quả học tập và kỳ thi THPT năm 2023. Điển hình như: học bổng 25%, 50%, học bổng tham gia khóa học quốc tế,...
 
Chính sách học bổng áp dụng trong 2 năm đầu cho sinh viên theo học chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học 2023

Như vậy, thông tin tuyển sinh chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học 2023 đã được làm rõ trong bài viết. Thí sinh có niềm đam mê ngoại ngữ, mong được cầm trên tay tấm bằng cử nhân quốc tế, học tập tại một cơ sở giáo dục chất lượng nhưng tiết kiệm chi phí thì UEF là một lựa chọn đáng để cân nhắc. 
 
 

 

 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN