VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

Thông tin tuyển sinh chương trình cử nhân Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế 2023

05/04/2023

Thông tin tuyển sinh chương trình cử nhân Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế 2023

Việt Nam hiện đang ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ cả về du lịch quốc tế, nội địa cũng như du lịch công tác trong thời gian gần đây, dự kiến sẽ tiếp tục duy trì và phát triển bùng nổ trong thập kỷ mới. Với xu hướng phát triển của dịch vụ du lịch và lưu trú nêu trên, học tập ngành Quản trị khách sạn và du lịch theo hướng quốc tế đang là xu thế lựa chọn của nhiều thí sinh. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin tuyển sinh chương trình cử nhân Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế 2023 tại UEF.
Thông tin tuyển sinh chương trình cử nhân Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế 2023
Ưu thế của chương trình cử nhân Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế 2023 liên kết với Đại học Gloucestershire (UoG) chính là đem đến cho trải nghiệm học tập chuẩn Anh Quốc ngay tại Việt Nam với chi phí hợp lý. 
 

Thông tin tuyển sinh chương trình cử nhân Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế 2023 nhận được sự quan tâm của thí sinh 
 
Thời gian xét tuyển:
Đợt tuyển sinh đầu tiên trong năm 2023 đang diễn ra và dự kiến sẽ kết thúc vào 30/4. 
Để nộp hồ sơ xét tuyển vào chương trình cử nhân Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế 2023 tại UEF, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp tương đương
- Trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa (Nếu các bạn chưa có chứng chỉ tiếng Anh hoặc chưa đủ tự tin về năng lực tiếng Anh của mình thì cũng có thể an tâm. Vì trước khi chính thức bắt đầu học, các bạn có thể đăng ký các lớp ôn luyện tiếng Anh miễn phí ngay tại trường).
 
Hồ sơ xét tuyển
Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau và nộp trực tiếp tại Viện Quốc tế UEF:
Đơn xin nhập học (theo mẫu riêng của Nhà trường)
- 01 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 01 bản photo công chứng Học bạ THPT;
- 01 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu;
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế.
Những điểm cộng của chương trình cử nhân Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế tại UEF
Chương trình cử nhân Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế tại UEF thu hút thí sinh bằng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn chất lượng Anh Quốc với chi phí chỉ bằng 30% so với việc đi du học . Sinh viên được học tập trong môi trường 100% tiếng Anh.
Sinh viên có cơ hội được học tập trực tiếp cùng những giáo sư, giảng viên của UoG bên cạnh việc học tập cùng các giảng viên chất lượng tại UEF do các giáo sư và đại diện lãnh đạo UoG tuyển chọn.
Lớp học chỉ khoảng 30 sinh viên, giảng viên có thể dễ dàng tương tác và hỗ trợ cho từng sinh viên. Bên cạnh đó, sinh viên còn có cơ hội tham gia các lớp học online toàn cầu nhằm giao lưu văn hóa, tiếp thu kiến thức mới. Sinh viên được trao cơ hội tiếp cận với các Học bổng quốc tế và tham gia các chương trình Học kỳ quốc tế và Giao lưu quốc tế (International Scholarship/Semester Abroad/International Exchange Program).
 


Các bạn sinh viên được học tập thực tế tại doanh nghiệp 
 
Khi học tập chương trình cử nhân Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế tại UEF, ngoài kiến thức của ngành, các kỹ năng mềm cũng sẽ được trang bị thông qua các chương trình trải nghiệm doanh nghiệp thực tế và gặp trực tiếp CEO. Rất nhiều chuyến tham quan và thực tập tại doanh nghiệp quốc tế được tổ chức trong quá trình học. 
Tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận bằng đại học UoG cấp có giá trị quốc tế và được Bộ GD&ĐT công nhận. 
Ngoài ra, UEF đã dành nhiều suất học bổng có trị giá lên đến 50% cho các thí sinh có thành tích tốt trong đợt tuyển sinh đầu vào với các phương thức xét học bổng dựa vào kết quả học bạ và kỳ thi THPT năm 2023, kỳ thi ĐGNL 2023.
 

Chính sách học bổng áp dụng trong 2 năm đầu của chương trình cử nhân quốc tế
 
Trên đây là những thông tin tuyển sinh chương trình cử nhân Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế 2023. Với những điểm ưu việt của hình thức “du học tại chỗ” được áp dụng trong chương trình trên, sinh viên không chỉ nhận được chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế mà còn sở hữu cơ hội việc làm rộng mở. Vì vậy, nếu mong muốn được trải nghiệm môi trường học tập chuẩn Anh Quốc ngay tại Việt Nam thì chương trình cử nhân Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế 2023 là một sự lựa chọn tối ưu. 
   
Phương Anh 
TIN LIÊN QUAN