Dịch vụ hỗ trợ

Cơ hội trải nghiệm “Thẻ tín dụng quốc tế MB Modern Youth” cho sinh viên UEF

21/10/2021
Một trong những kỹ năng cần thiết đối với sinh viên, nhất là những bạn ở trọ là quản lý tài chính, cân đối chi tiêu. Thẻ tín dụng (Credit Card) sẽ là một trong những công cụ hỗ trợ hữu hiệu nếu bạn biết sử dụng đúng cách. Đây là loại thẻ ngân hàng có tính năng thanh toán trước mà không cần phải có số dư trong thẻ.
 
Nhằm mang đến cho các bạn sinh viên UEF cơ hội trải nghiệm những tiện ích của việc sử dụng thẻ tín dụng, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBBank) - Chi nhánh Kỳ Đồng triển khai chương trình “Thẻ tín dụng quốc tế MB Modern Youth” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho sinh viên UEF.
 
 
Các ưu đãi của “Thẻ tín dụng quốc tế MB Modern Youth”:
  • Chuyển khoản miễn phí trọn đời; miễn phí thường niên trọn đời.
  • Sở hữu thẻ tín dụng Modern Youth với hạn mức lên đến 15.000.000 đồng hoàn toàn miễn phí và miễn phí trọn đời thêm 6 loại phí sử dụng tài khoản qua App MB Bank.
  • Vay online qua App (khi cần tiền mặt khẩn cấp) không mất phí rút tiền, lãi suất chỉ 16%/năm (1 triệu đồng lãi suất 444 đồng/ngày).
  • Tặng tài khoản số đẹp: ngũ quý, tứ quý, số điện thoại, số tự chọn.
 
Ưu đãi khác:
  • Chi tiêu tối đa 45 ngày không lãi suất; trả góp 0% tại hơn 1.000 điểm mua sắm.
  • Phí chuyển đổi ngoại tệ: 2% (mức phí 3%, MB Bank hỗ trợ 1%).
  • Tặng bảo hiểm giao dịch gian lận và bảo hiểm du lịch toàn cầu;
  • Thanh toán dư nợ thẻ qua App mọi lúc, mọi nơi; giao dịch nộp tiền qua hệ thống MB, VN Post, Viettel hoặc chuyển khoản từ ngân hàng khác và nhiều ưu đãi khác khi các bạn kích hoạt và sử dụng.
 
Hướng dẫn cài đặt App MBBank:
 
Bước 1: Sinh viên Quét mã QR hoặc nhấp vào link để tải App MB Bank: Giới thiệu App MBBank
 
 
Bước 2: Đăng ký thông tin theo yêu cầu của App MBBank
Bước 3: Nhập mã E965 vào ô người giới thiệu để hưởng ưu đãi và ngân hàng kiểm soát duyệt hạn mức 15.000.000 đồng/thẻ tín dụng cho sinh viên, hoàn thành đăng ký App, đổi mật khẩu, chụp lại màn hình có thông tin tài khoản đã cài App và đã nhập mã E965 vào app (sử dụng khi đăng ký thẻ tín dụng MB Modern Youth)
 
 
Hướng dẫn đăng ký phát hành thẻ tín dụng MB Modern Youth:
 
Bước 1: Điền thông tin đầy đủ và chính xác vào link: https://forms.gle/Z1huEK3Gdoui6wgj7 để đăng ký phát hành thẻ tín dụng MB Visa Modern Youth. Lưu ý tải lên form đăng ký ảnh chụp màn hình tài khoản đã cài app qua và đã nhập mã E965.
Bước 2: Ngân hàng liên hệ sinh viên qua điện thoại để xác nhận thông tin đăng ký và hướng dẫn phát hành thẻ.
Bước 3: Ngân hàng mang hồ sơ đến địa chỉ sinh viên đăng ký để ký trực tiếp với sự hỗ trợ của nhân viên Bưu điện.
Bước 4: Hoàn thành hồ sơ, phát hành thẻ tín dụng MB Visa Modern Youth online cho các bạn sử dụng.
 
 
Các thắc mắc về chương trình, các bạn liên hệ Thầy Huy Thanh - Tổ trưởng Tổ Hỗ trợ Sinh viên qua email thanhnh@uef.edu.vn hoặc điện thoại 0909550983 để được hỗ trợ và tư vấn.
 
Với chương trình phát hành “Thẻ tín dụng quốc tế MB Modern Youth” cho sinh viên UEF là những khách hàng trẻ, năng động, P.CTSV hy vọng sẽ giúp cho các bạn quản trị tài chính cá nhân hiệu quả và hữu ích, hướng đến sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt trong cuộc sống hiện nay.
 
P.CTSV
TIN LIÊN QUAN