Dịch vụ hỗ trợ

Ra mắt ứng dụng đăng ký tư vấn tâm lý và pháp luật tích hợp trên cổng thông tin Student Portal

07/02/2023
Với mong muốn giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận các dịch vụ của Trung tâm Tham vấn Tâm lý - Hỗ trợ Pháp luật, ứng dụng đăng ký Tư vấn tâm lý và pháp luật đã được ra mắt và tích hợp tính năng trong cổng thông tin Student Portal.
 
Thao tác đăng ký trên ứng dụng nhanh, đơn giản, độ bảo mật thông tin cao. Sinh viên truy cập địa chỉ student.uef.edu.vn và đăng nhập bằng email @uef.edu.vn, chọn mục “Tư vấn tâm lý và pháp luật”.
 
Việc tích hợp tính năng trên Studnet Portal vừa thuận lợi vừa tăng tính bảo mật thông tin cho sinh viên
 
Trên thanh công cụ, sinh viên đổi từ chức năng đăng ký hỗ trợ pháp luật sang đăng ký tham vấn tâm lý bằng cách kéo nút tín hiệu từ trái sang phải và ngược lại.
 
 
Giao diện ứng dụng thân thiện với người dùng
 
Cập nhật số điện thoại (nếu có), chọn hình thức tư vấn, thực hiện Bảng khảo sát tình trạng sức khỏe tinh thần nếu bạn đăng ký tham vấn tâm lý, mô tả sơ bộ vấn đề bạn đang cần hỗ trợ rồi nhấn “Gửi”.
 
Bảng khảo sát tình trạng sức khỏe tinh thàn dành cho sinh viên có nhu cầu tham vấn tâm lý
 
Như vậy, Trung tâm Tham vấn Tâm lý - Hỗ trợ Pháp luật đã nhận được yêu cầu từ bạn, sau đó sẽ liên hệ để sắp xếp lịch hẹn gặp chuyên gia phù hợp với thời gian của sinh viên.
 
Một trong những ưu điểm khi đăng ký thông qua ứng dụng này là các bạn sinh viên sẽ được kiểm tra sàng lọc tình trạng sức khỏe tinh thần và nhận ngay kết quả (mang tính tham khảo), từ đó có thể theo dõi tình trạng tâm lý của bản thân. Đồng thời, sinh viên theo dõi được lịch hẹn cá nhân với chuyên gia ngay trên giao diện Student Portal.
 
Lịch trực của các chuyên gia được cập nhật hàng tháng cho sinh viên
 
Bên cạnh hoạt động tham vấn tâm lý và hỗ trợ pháp luật, Trung tâm còn tổ chức nhiều talkshow, workshop, sự kiện truyền thông về lĩnh vực sức khỏe tinh thần và pháp luật, thu hút sự tham gia của rất đông sinh viên.
 

Nhiều chương trình được Trung tâm tổ chức song song hoạt động tư vấn tâm lý và pháp luật
 
Trung tâm Tham vấn Tâm lý - Hỗ trợ Pháp luật được thành lập hướng đến mục tiêu hỗ trợ những sinh viên gặp khó khăn về sức khỏe tinh thần hoặc cần tư vấn các hành lang pháp lý liên quan. Cùng với sự tham gia của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tâm, Trung tâm sẽ là “trạm lành” cho GV - NV - SV UEF. Các bạn sinh viên có thể cập nhật chương trình hoạt động, kiến thức tâm lý, pháp luật của Trung tâm tại fanpage UEF - Trung tâm Tham vấn tâm lý và Hỗ trợ pháp luật.
Ngọc Thủy
TIN LIÊN QUAN