Dịch vụ hỗ trợ

UEF là trường đại học đầu tiên tại TP.HCM liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ IELTS cùng IDP

05/06/2023
Theo Quyết định số 1500/QĐ-BGDDT ngày 26/5/2023 của Cục quản lý chất lượng - Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF) là một trong những đơn vị được phê duyệt liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh IELTS. UEF cũng là trường đại học đầu tiên tại TP.HCM liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ IELTS cùng Công ty TNHH Giáo dục IDP.
IELTS là viết tắt của "International English Language Testing System", tạm dịch là Hệ thống Kiểm tra Anh ngữ quốc tế với 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Đây là hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế quan trọng và phổ biến nhất thế giới.
 

UEF là trường đại học đầu tiên tại TP.HCM liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ IELTS cùng IDP
 
Kỳ thi IELTS dành cho các đối tượng có nhu cầu thi cấp chứng chỉ tiếng Anh để phục vụ các cho mục đích học tập, làm việc và định cư. Đây cũng là một trong những điều kiện bắt buộc để tốt nghiệp của sinh viên UEF. Theo đó, mức đảm bảo chất lượng đầu ra về ngoại ngữ của sinh viên UEF là IELTS 5.5.
Với sự liên kết này, các bạn đã có thêm kênh tham gia thi chứng chỉ uy tín, chất lượng với nhiều thuận lợi về học tập và di chuyển. Sinh viên có thể đăng ký tham gia các khóa học ôn tập, luyện thi và tập trung thi tại trường. Điều này giúp các bạn tiết kiệm thời gian và chi phí cũng như không cần phải loay hoay tìm kiếm các địa chỉ luyện thi mà lại an tâm về mặt chất lượng. 
 

Sinh viên có thể đăng ôn luyện ngay tại trường
 
UEF có kinh nghiệm trong việc xây dựng chương trình đào tạo, giảng dạy bằng tiếng Anh. Sinh viên Nhà trường được học tập trong môi trường song ngữ từ sớm với đội ngũ giảng viên tu nghiệp, tốt nghiệp từ nước ngoài và các chuyên gia về ngoại ngữ. 
Tại UEF, Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ cũng thường xuyên tổ chức các khóa học về ngoại ngữ nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng để đáp ứng yêu cầu của bài thi IELTS. 
 
Sinh viên tìm hiểu và đăng ký khóa luyện thi IELTS ở UEF tại đây:

 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN