Dịch vụ hỗ trợ

Thêm những lưu ý cho sinh viên UEF trong năm học mới

13/09/2018
Năm học mới đã bắt đầu, sinh viên "Nhà UEF" lại tiếp tục hòa mình vào cuộc sống sinh viên đầy sắc màu, để bắt nhịp một cách hiệu quả, các bạn sinh viên và tân sinh viên cần nắm bắt thông tin về trường, lớp thật chính xác, đầy đủ và cũng không quên bổ sung thêm thông tin phục vụ việc học và sinh hoạt tại trường.
Để hành trình học tập mới diễn ra thật thuận lợi, hứng khởi, các bạn có thể lưu ý thêm các điểm sau:
Hướng dẫn “nhận diện” phòng học chính xác
Ngày 17/9 tới đây, tân sinh viên UEF khóa 2018 sẽ bước vào chương trình học tập chính thức. Lúc này các phòng học sẽ là nơi “đóng đô” thường xuyên của các bạn. Tuy nhiên, một số bạn xem thời khóa biểu vẫn chưa định hình được cách bố trí, sắp xếp phòng học. Vì vậy, các bạn cần nắm chính xác các ký hiệu về phòng học để đảm bảo tiết kiệm thời gian di chuyển, tìm kiếm. 
 
lớp học 2
 lớp học
Hệ thống phòng học của trường với nhiều gam màu sáng tạo
 
Thật ra, rất đơn giản để biết chính xác phòng/lớp học các bạn ạ. Ví dụ, bạn học lớp A10.01, thì A10 chính là biểu trưng cho tầng lầu số 10, con số phía sau - 01 là thứ tự của phòng học. Tương tự, A15.02, thì đây là phòng học số 2 ở tầng 15 nhé!
 
Cập nhật thêm địa điểm gửi xe mới của trường
Nhằm bố trí thêm không gian gửi xe cho tân sinh viên khóa 2018 và sinh viên các khóa trước, ngoài địa điểm gửi xe tại trụ sở 276 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Nhà trường đã bố trí thêm bãi giữ xe tại địa chỉ: 220A Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh (cách trường khoảng 150m).
Sơ đồ chi tiết các bãi giữ xe dành cho các bạn sinh viên:
 
 
 
Chúc các bạn sẽ có một năm học mới với nhiều trải nghiệm đáng nhớ và gặt hái thật nhiều thành công!
 
> Đọc thêm hướng dẫn xem thời khóa biểu
 
TRUNG TÂM TƯ VẤN TUYỂN SINH - TRUYỀN THÔNG
TIN LIÊN QUAN