Kỹ năng

Câu lạc bộ DPS mang đến thật nhiều "phép màu" qua cuộc thi "Merry Christmas Blessings"

16/12/2021
Cứ vào mỗi mùa Giáng Sinh, các thành viên trong gia đình sẽ quây quần bên nhau, cùng tâm sự về cuộc sống, công việc và đón chào một năm mới sắp tới. Vậy nếu có một điều ước đêm Giáng sinh, bạn sẽ ước gì? Câu lạc bộ Tranh biện và Hùng biện DPS Club mong muốn được lắng nghe và lan tỏa, tiếp thêm niềm tin cho điều ước ấm áp của bạn trở thành hiện thực qua hoạt động “Merry Christmas Blessings”.
 
DPS Club sẽ mang đến cho bạn thật nhiều "phép màu" qua cuộc thi "Merry Christmas Blessings"
 
Các bạn sinh viên có thể chọn một trong ba hình thức là quay một video có thời lượng tối đa 03 phút, tạo một podcast dài từ 3 - 5 phút hoặc bài viết từ 200 - 300 chữ kèm theo hình ảnh minh họa. Các bạn có thể chia sẻ câu chuyện của bản thân hoặc của người khác về Giáng sinh; những lời tâm sự, lời chưa nói, điều ước, lời chúc của mình muốn gửi đến những người yêu thương nhân dịp Giáng sinh. Thời gian ghi nhận bài thi đến 22g00 ngày 22/12/2021.
 
DPS luôn sẵn sàng lan tỏa, tiếp thêm niềm tin cho điều ước ấm áp của bạn trở thành hiện thực
 
Cách thức tham gia:
  • Bước 1: Like Fanpage DPS Club - Debate & Public Speaking qua link https://www.facebook.com/dpsclubk20
  • Bước 2: Đăng video, podcast hoặc bài viết bạn đã thực hiện lên trang cá nhân dưới chế độ công khai và mời "bạn bè" tương tác. Bài đăng phải kèm hashtag #christmaswithDPS; #noelstories; #dieuuocgiangsinh
  • Bước 3: Chụp màn hình bài đăng và gửi minh chứng về link https://forms.gle/Z6erawGLm4xdcB3E9
 
Lưu ý sản phẩm cuối cùng không vi phạm, tranh chấp bản quyền; mọi hành vi gian lận lượt like, share nếu bị BTC phát hiện sẽ ngay lập tức bị tước quyền tham gia.
 
Câu lạc bộ sẽ chọn ra top 3 bài đăng có nhiều lượt tương tác nhất qua hình thức quy đổi điểm như sau: 01 react = 01 điểm, 01 share = 03 điểm. Đồng thời, để khuyến khích sự sáng tạo của mỗi cá nhân tham gia, Ban Chủ nhiệm câu lạc bộ sẽ đánh giá và chọn thêm top 3 bài viết ấn tượng nhất.
 
Podcast Giáng sinh - món quà DPS gửu tặng thành viên CLB nói riêng và các bạn sinh viên UEF nói chung
 
Cơ cấu giải thưởng: top 3 bài đăng có nhiều điểm tương tác nhất và top 3 bài ấn tượng nhất của 3 hình thức sẽ được Câu lạc bộ DPS cấp chứng nhận. Bên cạnh đó, sản phẩm của các bạn đạt top sẽ được đăng lên fanpage của Câu lạc bộ DPS vào ngày 25/12 như một lời cảm ơn và lời chúc gửi đến các bạn thành viên CLB nói riêng và tất cả các bạn sinh viên UEF nói chung.
 
DPS vẫn duy trì việc sinh hoạt câu lạc bộ trong giai đoạn "xa mặt"
 


CLB Hùng biện và Tranh biện DPS (Debate and Public Speaking Club) là CLB rèn luyện cho các bạn sinh viên kỹ năng thuyết trình, trình bày ý kiến trước đám đông.
 
Thông tin liên hệ:
Email: dpsclub@uef.edu.vn
 
Ảnh: Câu lạc bộ DPS
Ngọc Thủy
TIN LIÊN QUAN