Kỹ năng

UEFers học hỏi thêm kỹ năng sân khấu và giao lưu cùng Ban tổ chức Miss and Mister Ocean Vietnam 2023

20/07/2023
Với mong muốn đồng hành và hỗ trợ sinh viên UEF tham gia đấu trường sắc đẹp Hoa Hậu và Nam Vương Đại Dương Việt Nam 2023, CLB UEF Reception and Model (URM) đã tổ chức Workshop "Kỹ năng sân khấu" và giao lưu Ban tổ chức (BTC) Miss and Mister Ocean Vietnam 2023 vào chiều 19/7 vừa qua. 
 




UEF tổ chức gặp gỡ và giao lưu cùng BTC Miss and Mister Ocean Vietnam 2023 vào chiều 19/7
 
Về phía Ban tổ chức Miss and Mister Ocean Vietnam 2023 có sự tham dự của ông Võ Việt Chung - Nhà sáng lập, Trưởng BTC Hoa hậu Đại dương Việt Nam; Bà Đường Thu Hương - cựu CEO tạp chí Forbes Vietnam, Giám đốc đối ngoại quỹ đầu tư mạo hiểm IDG Ventures; Bà Di Ái Hồng Sâm - Hoa hậu Thành đạt Hợp chủng quốc Hoa Kỳ 2016, Trưởng Ban giám khảo Nam vương Đại Dương Việt Nam 2023; Ông Phan Thanh Hào - Bác sĩ thẩm mỹ - Cố Vấn sắc đẹp; Ông Chu Tấn Văn - Giám đốc quốc gia Nam vương đại dương Việt Nam; Hoa khôi Áo dài Trương Diệu Ngọc; Á vương Mister Grand International 2022 - Vũ Linh; Á vương Mister Tourism World 2023 - Phùng Phú Thịnh; Bà Đinh Bích Kim - CEO JK Skin Revision; Ông Lê Phúc - Catwalk Trainer; Nhà thiết kế Văn Thành Công; Nhà thiết kế Đức Vince; Nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy và Người mẫu Minh Hảo.
 


Các đại diện UEF trao hoa và quà đến Ban tổ chức cuộc thi
 
Về phía UEF có ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng; ThS. Trương Thị Ngọc Bích - Giám đốc Trung tâm Thông tin - Truyền thông; ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên; Nghệ sĩ Khánh Thi - Viện Trưởng Viện Văn hóa - Nghệ thuật ; ThS. Nguyễn Quốc Việt - Viện trưởng Viện Tây Ban Nha và Mỹ Latinh; ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên; Hoa khôi, Á khôi 1 và các thí sinh Miss UEF 2022.
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc bày tỏ sự vui mừng khi cuộc thi sắc đẹp Miss UEF được giới chuyên môn đánh giá cao
 
Theo TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc, trong những năm gần đây, UEF đã có sự đầu tư tổ chức đối với các cuộc thi về nhan sắc và được giới chuyên môn nhìn nhận, đánh giá cao. Miss UEF đã được tổ chức thành công, đây không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp mà còn là cơ hội để các thí sinh được xây dựng và quảng bá thương hiệu cá nhân. Từ đó mở ra cánh cửa cho các bạn tiến xa hơn trong sự nghiệp và ghi danh vào các cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn hơn.
 


Các khách mời từ BTC Miss and Mister Ocean Vietnam 2023 giao lưu, chia sẻ cùng sinh viên UEF
 
Buổi gặp gỡ đã giúp sinh viên UEF, đặc biệt là các bạn đang có mong muốn tham gia vào 2 đấu trường nhan sắc lớn được trang bị thêm kiến thức về cách làm chủ sân khấu và các kỹ năng cần thiết khi tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp.
Xoáy sâu vào vấn đề này, bà Di Ái Hồng Sâm nhấn mạnh: Muốn thành công phải biết thể hiện tốt bản thân. Trưởng Ban giám khảo Nam vương Đại Dương Việt Nam 2023 chia sẻ bí quyết để thu hút đám đông khi nói chuyện, thuyết trình trước công chúng. Một số yếu tố cần thiết để "thu phục" nhân tâm được truyền đạt như: phương pháp để thu hút sự chú ý của khán giả, có sự chuẩn bị chu đáo về bài nói, chia sẻ những câu chuyện thật để chạm vào cảm xúc người nghe, ngôn ngữ hình thể,... Trong đó, chốt hạ là câu chuyện truyền cảm hứng và nguồn năng lượng lan tỏa đến người xung quanh. 
 

Hoa khôi Trương Diệu Ngọc động viên UEFers tự tin tham gia đấu trường Miss Ocean
 
Là Hoa khôi Áo dài và đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc tầm cỡ Miss World vào năm 2016, Hoa khôi Trương Diệu Ngọc động viên các bạn có đam mê và quyết tâm sẽ thành công. Đồng thời, người đẹp khuyên các bạn hãy chính là bản thân mình nhưng sẽ trau dồi, học hỏi để ngày một hoàn thiện hơn và mang sự chân thật của cá nhân để đến gần hơn với Ban giám khảo. 
 

Ông Đỗ Quốc Anh hy vọng sinh viên UEF sẽ có cơ hội được cọ xát với các cuộc thi sắc đẹp uy tín
 
Ông Đỗ Quốc Anh cho biết, cuộc thi Miss UEF không chỉ tìm kiếm vẻ đẹp về hình thể mà còn đề cao yếu tố trí tuệ. Đây cũng là một trong những tiêu chí mà Miss and Mister Ocean đang tìm kiếm ở các thí sinh. Theo chia sẻ của bà Hồng Sâm, cuộc thi đang tìm kiếm những thí sinh có trí tuệ, kiến thức, sắc đẹp, kỹ năng và tấm lòng bác ái đối với con người cũng như môi trường sống, vươn tới đại dương xanh.
Nhận thấy tiềm năng của các thí sinh bước ra từ Miss UEF, BTC Miss Ocean 2023 đánh giá cao sinh viên Nguyễn Thị Như Nguyệt (Top 5 chung cuộc, Người đẹp thân thiện) và Nguyễn Hoàng Trinh (Người đẹp áo dài). Hai UEFers này chính thức trở thành thí sinh của Miss Ocean 2023, sẽ tham gia tranh tài vòng Bán kết vào tháng 8 tới đây. 
 





Minishow thể hiện kỹ năng sân khấu của các Nam vương, người đẹp tại buổi gặp mặt





Hai sinh viên UEF sẽ tranh tài tại Bán kết Miss Ocean 2023
 
Sau cuộc thi quy mô cấp trường, UEF luôn mong muốn sinh viên có nhiều cơ hội để tiếp cận với những đấu trường sắc đẹp lớn và uy tín trên cả nước. Buổi gặp gỡ và giao lưu cùng BTC Miss and Mister Ocean 2023 đã mở ra bước ngoặt để UEFers được thỏa sức với đam mê. Bằng những kinh nghiệm về kỹ năng sân khấu mà các diễn giả đã chia sẻ, hy vọng 2 sinh viên UEF sẽ tiếp tục trau dồi, rèn luyện bản thân để có thể tiến xa hơn tại cuộc thi. Được biết, Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF sẽ hậu thuẫn cho các bạn trong phần thi tài năng. UEFers hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho Nguyễn Thị Như Nguyệt, Nguyễn Hoàng Trinh trên hành trình sắp tới nhé. 
 
Quy Nguyễn
Ảnh: Thái Sơn
TIN LIÊN QUAN