Kỹ năng

Đón chờ các chương trình nâng cấp bản thân dành cho UEFers từ Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ

04/03/2023
Với mong muốn giúp sinh viên tích lũy được nhiều phương pháp học tập, định hướng phát triển, đồng thời tăng cường vận dụng kỹ năng mềm vào cuộc sống, cuối tháng 3 này, bộ đôi workshop “Học gì ở thời đại 4.0” và “Tesol - Hành trang đứng lớp” do Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ tổ chức sẽ chính thức diễn ra tại Nhà UEF. Nếu vẫn còn đang băn khoăn nên học gì để nâng cấp bản thân, trở thành một gen Z đa tài, tin chắc bạn sẽ tìm được cho mình những câu trả lời cần thiết tại các buổi workshop này. 

 

“Học gì ở thời đại 4.0”: Đi tìm câu trả lời cho vấn đề người trẻ đang trăn trở

 

Học gì để thật sự có thể mang lại lợi ích tối đa cho bản thân? Các kỹ năng nào sẽ giúp sinh viên ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng sau khi tốt nghiệp? Làm thế nào để quản lý thời gian hiệu quả? Tại workshop “Học gì ở thời đại 4.0”, đáp án cho loạt các vấn đề trên sẽ được bật mí.
Sự kiện sẽ diễn ra từ 9g30 đến 11g30 ngày 31/3 với sự đồng hành của các diễn giả uy tín: Thạc sĩ Lê Hoàng Quân - Chuyên gia huấn luyện kỹ năng cho các lãnh đạo và tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam; Ông Lâm Quốc Cường - Phó Viện trưởng Viện Nguyên cứu tri thức, nhà sáng lập phương pháp bán hàng “From Zero to Hero”. 
Đến với chương trình, UEFers sẽ được giao lưu học tập trực tiếp từ các khách mời giàu kinh nghiệm về những kỹ năng mềm phải có để từng bước ứng dụng thành công kỹ năng quản lý thời gian, cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc. Đồng thời, một trong những điểm nổi bật nhất của workshop và nhận được sự quan tâm đông đảo từ các bạn trẻ chính là phương pháp bán hàng mới mang lại kỳ tích thời đại 4.0 - “From Zero to Hero”. Đây sẽ là những hành trang rất thiết thực cho nghề nghiệp tương lai của UEFers.
 

Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên là hoạt đông được các đơn vị đào tạo chú trọng

 

Cập nhật phương pháp giảng dạy mới cho sinh viên Ngôn ngữ Anh tại workshop: “TESOL - Hành trang đứng lớp”

 

Nhằm cung cấp kỹ năng, phương pháp giảng dạy mới cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, giúp các bạn thích nghi với sự thay đổi của xã hội, từ đó mở rộng cơ hội việc làm của mình, Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ UEF phối hợp cùng Khoa Tiếng Anh tổ chức workshop “TESOL - Hành trang đứng lớp.” 
Chương trình sẽ diễn từ 9g30 sáng ngày 22/3 với sự đồng hành và chia sẻ của ThS. Hoàng Thị Ngọc Hiền - Giảng viên Khoa Tiếng Anh.
Hơn cả việc cung cấp kiến thức thông thường, việc nắm được các cách thức giảng dạy hiệu quả sẽ giúp bạn trở thành một người truyền cảm hứng, mang lại động lực học tập rất lớn cho các học viên của mình. Tại chương trình, từ việc đặt câu hỏi, tương tác cùng diễn giả, UEFers sẽ có cơ hội mang về cho mình nhiều kiến thức mới mẻ, cập nhật các phương pháp thực chiến bổ ích.
 
UEFers có thể nâng cao phương pháp giảng dạy, mở rộng cơ hội việc làm tại workshop “TESOL - Hành trang đứng lớp”

TESOL là chứng chỉ dạy tiếng Anh cho những người sử dụng các ngôn ngữ khác không phải là tiếng Anh, có giá trị chứng nhận bạn đã được đào tạo các kỹ năng giảng dạy tiếng Anh quốc tế. Thông qua khóa học này, các bạn có thể phân tích tình huống thường xảy ra trên lớp, vận dụng khéo léo các lý thuyết học tập giảng dạy vào thực tiễn, đồng thời nhận biết phong cách học tập và sở thích của học viên. Sau khi đã hoàn thành 2 chứng chỉ do UEF và Hội TESOL TP.HCM cấp, học viên sẽ được kết nạp thành hội viên, tham gia hội thảo, hội nghị TESOL toàn Thành, được giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm cùng cộng đồng nghiên cứu, giảng dạy tiếng Anh hàng đầu Việt Nam, từ đó mở rộng cơ hội việc làm của mình.
Bên cạnh các chương trình nói trên, định kỳ hằng tháng, Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ UEF còn tích cực mang đến cho sinh viên nhiều khóa học bổ ích, đáp ứng nhu cầu phát triển kỹ năng của người trẻ hiện nay. Trong số đó, có thể kể đến các khóa học Ngôn ngữ Anh, Trung, Nhật, Tin học văn phòng, Tổ chức sự kiện, Dẫn chương trình,... Điều này giúp UEFers tích góp những kiến thức thực tế, tăng cường ngoại ngữ, kỹ năng bên cạnh kiến thức chuyên ngành.
Vì quá trình tích lũy tri thức không chỉ dừng lại ở việc học trên lớp, mà còn phải học và trải nghiệm từ cuộc sống, Nhà UEF luôn hy vọng có thể mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Các bạn sinh viên với mong muốn phát triển kỹ năng, trau dồi kinh nghiệm hãy nhanh tay đăng ký tham gia các chương trình bổ ích này để có cho mình những trang bị cần thiết nhé. 
 
Anh Thy
TIN LIÊN QUAN