Kỹ năng

Club Awards 2023: Cùng tìm ra câu lạc bộ thuộc lĩnh vực kỹ năng được yêu thích nhất

08/09/2023
Bước vào đường đua bình chọn từ những tuần trước, các câu lạc bộ (CLB) nghệ thuật, học thuật, tình nguyện đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn sinh viên. 
Tiếp theo đây, lĩnh vực kỹ năng sẽ chính thức gia nhập “đấu trường” Club Awards 2023 với 8 CLB tranh tài. Cổng bình chọn cho CLB thuộc lĩnh vực kỹ năng được yêu thích nhất sẽ mở từ 8/9 đến 11/9. 
 


Các CLB tại UEF cũng rất chú trọng vào việc rèn luyện kỹ năng cho sinh viên 
 
8 câu lạc bộ định hướng hoạt động ở đa dạng các kỹ năng. UEFers có thể tìm hiểu và lựa chọn “đầu quân” vào nơi mà mình đang có mong muốn trau dồi, phát triển bản thân ở nhóm kỹ năng phù hợp. Đặc biệt là các bạn tân sinh viên, sớm tìm hiểu và gia nhập vào các CLB sẽ giúp UEFers sớm trưởng thành và phát huy được năng lực trong môi trường đại học. Hãy tìm hiểu và bình chọn cho CLB mà mình yêu thích nhất, các bạn nhé!
Cách thức bình chọn: 
- Bước 1: Đăng nhập và bình chọn trực tiếp trên kênh YouTube UEF - Phòng Công tác sinh viên.
- Bước 2: Click vào video câu lạc bộ được đăng tải trên kênh. Hoàn thành hết lượt xem và bấm like cho video của câu lạc bộ mà bạn yêu thích.
 

Tại kênh YouTube UEF - Phòng Công tác sinh viên, hãy nhanh tay bình chọn cho CLB kỹ năng mình yêu thích nhất
 
Lưu ý: Điểm bình chọn được tính dựa trên tổng điểm của số lượt xem và lượt thích, được quy đổi 1 lượt xem tương ứng 1 điểm, 1 lượt thích tương ứng 2 điểm.
Ở mỗi video của các CLB, các bạn sẽ được tìm hiểu về các hoạt động, những thành tựu đặc sắc mà những năm qua các thành viên đã cùng nhau gặt hái được. Ngoài nắm bắt được những thông tin về các CLB, biết đâu UEFers sẽ bắt nhịp được “tần số” với các thành viên và mong muốn được trở thành một mảnh ghép để tham gia những hoạt động thú vị, rèn luyện kỹ năng và bản lĩnh cho bản thân. 
CLB Develop Young Abilities Club
CLB International Exchange Friends Club
CLB IR-Couriers Club
CLB Mic Zone UEF
CLB Nội San Dấu Ấn UEF
CLB REC Event Club
CLB Student Assistance Team
CLB UEF Reception and Model Club

Song song với việc học tập kiến thức chuyên môn tại giảng đường, thì các hoạt động trau dồi kỹ năng từ các CLB sẽ giúp UEFers tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, khẳng định bản thân và phát triển toàn diện. Sứ mệnh của các CLB này ra đời để giúp các bạn sinh viên Nhà UEF bộc lộ ra những kỹ năng tiềm ẩn từ đó có định hướng phát triển rõ ràng và có những bước đi chắc chắn hơn.
 


Đồng hành với các CLB, UEFers có thể rèn luyện thêm kỹ năng tổ chức sự kiện, làm việc nhóm,...
 
Các CLB thuộc lĩnh vực kỹ năng thường xuyên tổ chức các sân chơi cho sinh viên tham gia để rèn giũa kỹ năng và chinh phục những tầm cao mới. Khi trở thành một mắt xích trong CLB, chắc chắn các bạn sẽ được học hỏi rất nhiều từ những anh chị đi trước và bạn bè xung quanh. Nhờ vậy, mối quan hệ của sinh viên cũng được mở rộng. 
Đường đua Club Awards 2023 chuẩn bị về đích, UEFers hãy nhanh tay bình chọn để ủng hộ cho CLB thuộc lĩnh vực kỹ năng mà các bạn yêu thích nhất nhé! Một lượt xem cộng một lượt thích từ các bạn sinh viên sẽ chuyển hóa thành nguồn động lực để các CLB ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai. 

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN