Kỹ năng

Chương trình ra mắt đầy ấn tượng của Câu lạc bộ Lễ tân và Đối ngoại quốc tế UEF

16/09/2019
Quy tụ dàn visual cực "khủng" là những gương mặt bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp, fitness, các chuyên gia thời trang, thẩm mỹ; sự xuất hiện của "phù thủy" make up Myka Nguyễn cùng đội hình "trai xinh gái đẹp" của Nhà UEF đã mang đến một không gian rực rỡ, hoành tráng cho chương trình The Power of Beauty Transformation và “trình làng” Câu lạc bộ (CLB) Lễ tân và Đối ngoại quốc tế UEF được tổ chức tại Creative Hub vào chiều 18/6 vừa qua.
 
Nhóm D149 "đốt nóng" không khí với phần trình diễn sôi động
 
Ấn tượng với dàn khách mời hùng hậu
Sự kiện có sự góp mặt của hơn 20 vị khách mời là các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, thể hình, thời trang, giải trí gồm: Myka Nguyễn – Giám đốc sáng tạo MYKA Institute of Beauty, bà Đặng Thanh Nhường – Giám đốc nhân sự Công ty giải trí Cát Tiên Sa, ông Nguyễn Trần Hữu Thắng – CEO Pasteur Homecare, Carmen Lo – Chuyên gia thẩm mỹ người Hongkong – CEO Chance2Shine Beauty Center, Stylist Long Áo Dài, ông Huỳnh Ngọc Anh – Trưởng phòng Công tác sinh viên Đại học HUTECH, Piere Borsa – Director ThePitFit Vietnam, ông Nguyễn Duy Thịnh – Phó Giám đốc Trung tâm văn hóa - nghệ thuật - Đại học 
HUTECH, Người đẹp Phan Thị Thanh Nhàn – Top 6 Miss World VietNam 2014, Nguyễn Phan Nhã Miên – Vô địch Fitness Đông Nam Á 2018.
 



Dàn khách mời “khủng” góp mặt tại sự kiện ra mắt CLB Lễ tân và Đối ngoại quốc tế UEF

Chương trình còn là dịp hội ngộ của các Hoa khôi, Á khôi và Nam vương các trường đại học khu vực phía Nam: Trần Lê Thảo Uyên – Hoa khôi nét đẹp Sư phạm 2017, Đinh Nguyễn Xuân Thảo – Hoa khôi Đại học Hồng Bàng 2018, Bùi Tường Vân – Hoa khôi Đại học Tôn Đức Thắng 2016, Nguyễn Hoàng Mỹ Vân – Á khôi 1 Đại học Tôn Đức Thắng 2019, Nguyễn Hoàng Nghĩa – Nam vương Đại học Tôn Đức Thắng 2019, Lê Thị Thanh Trang - Á khôi 1 Đại học Tài chính - Marketing, Lê Thị Hoàng Châu - Á khôi Miss HUTECH 2019, Lâm Nhật Huy - Á vương Nét đẹp sinh viên TP.HCM 2018, sinh viên Đại học HUTECH, Nguyễn Quỳnh Trang – Hoa khôi Đại học Văn Hiến 2017, Dư Thị Hoài Thương – Á khôi UEF 2016.
Tận mắt chứng kiến “phù thủy" make up trổ tài
Đến với hội thảo “The Power of Beauty Transformation”, các bạn sinh viên UEF đã chứng kiến sức mạnh thần kỳ của công nghệ trang điểm qua màn trổ tài của "phù thủy" make up Myka Nguyễn. Không chỉ thị phạm cách trang điểm chuyên nghiệp, Myka Nguyễn còn hướng dẫn chi tiết các bước để trang điểm phù hợp với từng gương mặt và phong cách của các bạn sinh viên. 
 


Myka Nguyễn trổ tài thể hiện sức mạnh của make up

Theo đó, cô cũng khuyên các bạn nên chọn loại mỹ phẩm phù hợp với từng loại da. Đặc biệt, Myka Nguyễn còn hướng dẫn cách chọn son phù hợp và phương pháp giữ son được bền màu. Tips make up nhanh gọn, nhẹ nhàng cho những buổi dạo phố hoặc đến trường cũng được cô chia sẻ trong chương trình. 
CLB Lễ tân và Đối ngoại quốc tế UEF chính thức “chào sân”
Đặc biệt trong chương trình, Viện quốc tế UEF đã chính thức ra mắt CLB Lễ tân và Đối ngoại quốc tế. Chia sẻ về lý do và mục đích thành lập CLB, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Viện trưởng Viện quốc tế UEF cho biết: “Được biết đến là một trường đại học có quan hệ hợp tác quốc tế mạnh mẽ, đa dạng, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF) thường xuyên tiếp đón các đoàn lãnh đạo cấp cao từ nhiều trường đại học trên thế giới đến trao đổi hợp tác. Xuất phát từ nhu cầu trang bị đội ngũ lễ tân hỗ trợ Nhà trường trong công tác đón tiếp các đoàn khách trong và ngoài nước, Viện quốc tế quyết định thành lập CLB Lễ tân và Đối ngoại quốc tế. Sự ra đời của CLB sẽ góp phần chuyên nghiệp hóa hình ảnh của Nhà trường trong công tác ngoại giao quốc tế”.
 
TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Viện trưởng Viện quốc tế UEF chia sẻ mục đích thành lập CLB
 
Sự ra đời của CLB nhằm hướng đến mục tiêu xây dựng hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp trong tất cả các sự kiện giao lưu, đối ngoại tại UEF. CLB quy tụ 27 thành viên chủ chốt là những gương mặt sinh viên tài năng, tiêu biểu của Nhà trường, điển hình như Phan Ngọc Quý - Miss UEF 2019, Vũ Hoàng Diễm - Miss UEF 2016, Trần Thị Thu Thủy, Trần Thúy Vy - Á khôi UEF 2019, Trần Thị Ngọc Trúc - Top 15 thí sinh tài năng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018, Nguyễn Xuân Thiên - Nam vương UEF 2019, Hà Quốc Huy - Nam vương Áo dài UEF 2019 và Trần Lê Minh Hảo - Quán quân Ngôi sao fitness sinh viên TP.HCM,...
 

Ra mắt các thành viên chủ chốt của CLB Lễ tân và Đối ngoại quốc tế
 
Bạn Ngọc Trúc - Top 15 thí sinh tài năng Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 đại diện các thành viên CLB chia sẻ cảm xúc tại sự kiện ra mắt 
 
Tại sự kiện, CLB cũng nêu bật nội dung và phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Các thành viên trong CLB đều được tập huấn nghiệp vụ lễ tân, đối ngoại, các nguyên tắc giao tiếp quốc tế, đặc biệt là tăng cường ngoại ngữ để luôn sẵn sàng tham gia hỗ trợ cho các hoạt động ngoại giao, các sự kiện của UEF một cách chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, CLB cũng mang đến những gương mặt visual cho các ấn phẩm truyền thông, quảng bá hình ảnh năng động, hiện đại của sinh viên UEF.

Một số hình ảnh khác trong sự kiện:
 





 
Tin: Quyền Cương, ảnh: Nguyên Võ
TIN LIÊN QUAN