Tình nguyện

[CLB PE] Thắp sáng “Vầng trăng yêu thương” cho các em nhỏ chùa Từ Giác

30/09/2020
Tiếp nối chương trình “Trung thu yêu thương” của Liên Chi đoàn khoa Kinh tế UEF tại huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước diễn ra ngày 26/9 vừa qua, câu lạc bộ Con người và Môi trường (CLB P&E) cũng đã có chuyến thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại chùa Từ Giác. Với nhiều hoạt động thiết thực, chương trình đã mang lại một cái Tết đoàn viên ấm cúng và vui vẻ cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt tại đây. 
 
Vầng trăng yêu thương
"Vầng trăng yêu thương" là chương trình thường niên do CLB P&E tổ chức mỗi mùa Trung thu 
 
Tết Trung thu - Một nét đẹp văn hóa cổ truyền có từ xa xưa của Việt Nam, không chỉ là dịp để gia đình họp mặt, con cháu hội tụ thể hiện lòng thành kính của mình đối với những bậc trưởng bối trong nhà mà còn là một ngày lễ đặc biệt dành cho các em thiếu nhi vui chơi, giải trí, rước đèn ông sao, phá cỗ đêm trăng,...
Trung thu là Tết sum vầy của thiếu nhi nhưng trong cuộc sống nhiều lo toan không phải tất cả các em đều có một cái Tết trọn vẹn. Với những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thì vui chơi Trung thu chỉ là ước mơ xa vời.
Bằng những món quà tuy nhỏ nhưng ý nghĩa, các anh chị sinh viên Nhà UEF đã mang đến một mùa Trung thu trọn vẹn cho các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại chùa Từ Giác để các em có thể quây quần vui chơi và cảm nhận hơi ấm gia đình. 
Bên cạnh những món quà, các anh chị còn tổ chức làm đèn ông sao, các trò chơi vui nhộn, chương trình giao lưu văn nghệ và tiệc buffet chay để phục vụ các em nhỏ. 
 
 Vầng trăng yêu thương
Vầng trăng yêu thương
Vầng trăng yêu thương
Vầng trăng yêu thương
Vầng trăng yêu thương
Nhiều hoạt động gắn kết, vui chơi được các anh chị tổ chức cho các em tham gia
 
Chương trình đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc đọng mãi, không chỉ trong lòng các em nhỏ mà còn là niềm vui, động lực của các anh chị Nhà UEF. Đây cũng là tiền đề để sức trẻ UEF tiếp tục cống hiến, sẻ chia qua hàng loạt các hoạt động vì cộng đồng sẽ được triển khai trong năm học mới này.
 
Tin: Kim Bằng, ảnh: CLB P&E
TIN LIÊN QUAN