Tình nguyện

[CLB WARM HUGS] Nhà UEF mang niềm vui Giáng sinh đến với bà con huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng

26/12/2019
Trong những ngày cuối tháng 12 này, câu lạc bộ Warm Hugs UEF đã tổ chức chương trình tình nguyện "Nắng ấm biên cương" tại huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng. Đây là lần thứ 3 chương trình được tổ chức với mục đích mang đến niềm vui và nguồn năng lượng tinh thần tích cực cho các hộ gia đình, các em thiếu nhi còn gặp nhiều khó khăn trong mùa Giáng sinh.
 
đông sẻ chia 2019
Đây là hoạt động thường niên ý nghĩa của câu lạc bộ Warm Hugs
 
Chương trình diễn ra từ ngày 20/12 đến ngày 22/12 với sự tham gia nhiệt tình của quý thầy cô, các thành viên, cộng tác viên câu lạc bộ Warm Hugs cùng các bạn sinh viên UEF.
 
 đông sẻ chia 2019
đông sẻ chia 2019
Các bạn sinh viên cùng nhau mang đến niềm vui cho các em thiếu nhi
 
Chương trình lần này có nhiều hoạt động ý nghĩa như: tổ chức lớp học kỹ năng, thi rung chuông vàng, teambuilding, giao lưu với bà con nhân dân và chính quyền địa phương, thăm quan một số địa điểm tại Sóc Trăng,...
 
đông sẻ chia 2019
đông sẻ chia 2019
đông sẻ chia 2019
đông sẻ chia 2019
Nhiều hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc đã được tổ chức trong chương trình
 
Đặc biệt, nhiều suất học bổng trị giá 10.000.000 VNĐ cùng các phần quà là nhu yếu phẩm, sách vở học tập được câu lạc bộ Warm Hugs trao tận tay đến các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Dù giá trị không quá lớn nhưng đây là nguồn động viên tinh thần để các em nhỏ có động lực vươn lên trong học tập cũng như cuộc sống.
 
đông sẻ chia 2019
Những suất học bổng sẽ là động lực cho các bạn nhỏ cố gắng học tập
 
Khép lại chương trình, những nụ cười chứa đầy sự hạnh phúc trên khuôn mặt các em nhỏ nơi đây khiến từng thành viên tham dự không khỏi xúc động. Hy vọng, bước sang năm 2020 sẽ có thêm nhiều chương trình được triển khai để Nhà UEF có thể lan toả yêu thương đi khắp nơi.
 
Tin: Phước Hiển, ảnh: CLB Warm Hugs 
TIN LIÊN QUAN