Tình nguyện

​[Club Awards 2022] Các CLB lĩnh vực tình nguyện bắt đầu cuộc đua bình chọn

08/09/2022
Ngay sau thời gian bình chọn của các câu lạc bộ (CLB) lĩnh vực học thuật, từ ngày 9/9 đến 12/9, các CLB lĩnh vực tình nguyện sẽ gia nhập đường đua Giải thưởng câu lạc bộ được yêu thích nhất “Club Awards 2022”
Hai CLB thuộc lĩnh vực tình nguyện tham gia bình chọn là CLB Con người và Môi trường, CLB Warm Hugs. Cộng đồng sinh viên Nhà UEF sẽ nắm rõ hơn về những đặc điểm nổi bật, thành tích tiêu biểu của các CLB thông qua video giới thiệu do chính thành viên CLB thực hiện và bình chọn cho CLB mình yêu thích thông qua kênh bình chọn chính thức của “Club Awards 2022”.
 

Hai câu lạc bộ thuộc lĩnh vực tình nguyện tham gia bình chọn 
 
UEF có thể xem video giới thiệu của hai CLB lĩnh vực tình nguyện thông qua link: https://www.uef.edu.vn/ctsv/giai-thuong-club-awards/f/tn và bình chọn theo các bước: 
Bước 1: Đăng nhập vào website bình chọn 
CLB thuộc lĩnh vực Tình nguyện 
Bước 2: Click vào câu lạc bộ bạn muốn bình chọn.
Bước 3: Trang thông tin của câu lạc bộ hiện ra. Để bình chọn cho câu lạc bộ yêu thích, bạn click vào nút BÌNH CHỌN. 
Bước 4: Một cửa sổ mới hiện ra yêu cầu bạn đăng nhập vào Facebook cá nhân của bạn. Bạn chọn: “Log in”
Bước 5: Đăng nhập vào tài khoản facebook cá nhân của bạn.
Bước 6: Trang website bình chọn sẽ yêu cầu bạn xác thực thông tin facebook. Nếu bạn đồng ý, bạn chọn: “Tiếp tục với tư cách…”
Bước 7: Một cửa sổ mới xuất hiện, bạn bấm vào nút “BÌNH CHỌN”. Vậy là bạn đã hoàn thành việc bình chọn online câu lạc bộ mình yêu thích. 
 




Những hoạt động ý nghĩa của hai CLB thuộc lĩnh vực tình nguyện 
 
Lưu ý:
- Mỗi tài khoản facebook được click bình chọn cho nhiều câu lạc bộ. 
- Mỗi tài khoản facebook chỉ được bình chọn 1 lượt cho 1 câu lạc bộ.
Sau 4 ngày diễn ra bình chọn cho các CLB thuộc lĩnh vực học thuật, CLB Ý tưởng khởi nghiệp – Business Ideas Hub (BIHUB) đã chính thức giành ngôi đầu bảng. 
Với các CLB lĩnh vực tình nguyện, đây là dịp để các bạn tìm hiểu nhiều thông tin hơn, qua đó có thể đăng ký cùng tham gia những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng. UEFers hãy cùng theo dõi và tham gia bình chọn cho các CLB tình nguyện nhé! 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN