Tình nguyện

San sẻ yêu thương: Thêm hoạt động ấm áp nghĩa tình của CLB P&E trong mùa Trung thu 2019

11/09/2019
Nối tiếp chuỗi hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa nhân dịp Trung thu, Câu lạc bộ Con người và Môi trường (CLB P&E) của sinh viên UEF tiếp tục tổ chức chương trình San sẻ yêu thương 2019 vào tối ngày 9/9 vừa qua. Chương trình đã góp phần mang đến một mùa Trung thu trọn vẹn hơn cho những mảnh đời kém may mắn.
 
CLB P&E tiếp tục triển khai hoạt động ý nghĩa trước thềm Trung thu 2019
 
Với phương châm “Trao yêu thương – Nhận yêu thương”, hoạt động lần này có sự tham gia đông đảo của các thành viên CLB. Các bạn đã cùng nhau phát hơn 100 suất cơm, gần 90 chiếc mền và 60 lốc sữa cho các cụ già vô gia cư và các em nhỏ cơ nhỡ trên địa bàn TP.HCM.
 
 
Những món quà nhỏ nhưng thiết thực và chứa đầy tình cảm được gửi đến các cụ già và em nhỏ

Bên cạnh đó, các bạn còn chuẩn bị nhiều lồng đèn, bánh kẹo để tặng cho các em thiếu nhi nhân dịp Trung thu sắp đến. Trung thu là Tết thiếu nhi, là dịp gia đình đoàn viên, sẻ chia yêu thương, qua những hành động nhỏ của mình, P&E đã chung tay làm nên một mùa Trung thu 2019 ấm áp tình người.
CLB cũng bày tỏ mong muốn cộng đồng sinh viên UEF sẽ tiếp tục phát huy tinh thần tương thân tương ái, tích cực tham gia đóng góp cùng CLB để triển khai thêm thật nhiều hoạt động ý nghĩa hơn. Hãy cùng nhau trao yêu thương để nhận về hạnh phúc và những bài học cuộc sống giá trị nhé!
 
Tin: Quyền Cương, ảnh: CLB P&E
TIN LIÊN QUAN