Tình nguyện

Thêm nhiều hoạt động ý nghĩa mang niềm vui Trung thu đến các em nhỏ của sinh viên Nhà UEF

01/10/2020
Nằm trong chuỗi các hoạt động kết nối cộng đồng, góp phần mang niềm vui đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, vừa qua, câu lạc bộ (CLB) Warm Hugs và Mạng lưới Lãnh đạo Service – Learning UEF đã tổ chức các chương trình ý nghĩa, thiết thực trước thềm Trung thu.
Theo đó, chương trình “Đêm hội trăng rằm” do CLB Warm Hugs UEF phối hợp với UBND Phường 15, Quận Bình Thạnh tổ chức vào ngày 30/9 tại Trường Tiểu học Lê Đình Chinh (175 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh) đã tạo ra một mùa Tết Trung thu đầy ý nghĩa cho các em nhỏ thông qua những phần quà, gian hàng trò chơi và các tiết mục văn nghệ được đầu tư kỹ lưỡng. 
 
đêm hội trăng rằm
đêm hội trăng rằm
đêm hội trăng rằm
đêm hội trăng rằm
Không khí rộn ràng của "Đêm hội trăng rằm" trong lời ca, tiếng hát và những nụ cười rạng rỡ
 
Đêm hội tuy ngắn ngủi nhưng đã tạo ra được biết bao tiếng cười trẻ thơ, mang đến niềm vui hồn nhiên cho các em nhỏ, giúp các bạn sinh viên tìm lại được dư vị ngày Tết Trung thu ở Việt Nam. Cũng qua đó, CLB lại nhận được sự chia sẻ của các em, được ngồi cùng các em trò chuyện, vui đùa và những nụ cười, lời cảm ơn chân thành từ các em.
 
 đêm hội trăng rằm
đêm hội trăng rằm
Một mùa Trung thu khó quên đối với các em nhỏ tại Trường Tiểu học Lê Đình Chinh
 
Với Mạng lưới Lãnh đạo Service – Learning UEF, việc tổ chương trình “Trung thu cho em” được xem là món quà ý nghĩa dành tặng các bạn nhỏ tại câu lạc bộ Kim Đồng. Chương trình diễn ra ấm cúng với sự tham dự của các anh chị Trung tâm Kết nối cộng đồng và Doanh nghiệp Xã hội Vietnamese Bamboo. Tại đây, các anh chị đã dành nhiều phần quà gồm bánh kẹo, lồng đèn cho các em nhỏ, đồng thời cùng các em thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ thú vị và tham gia vào các trò chơi hỏi đáp vui nhộn.
 
 đêm hội trăng rằm
đêm hội trăng rằm
đêm hội trăng rằm
đêm hội trăng rằm
đêm hội trăng rằm
"Làm mâm ngũ quả đợi ông Trăng, thắp nến lung linh đón chị Hằng, hát múa cùng vui sao sáng rước, Trung thu nhảy nhót trẻ tung tăng..."
 
Với hàng loạt hoạt động ý nghĩa, Nhà UEF mong muốn chung tay mang đến cho các em thiếu nhi trên địa bàn có một cái Tết Trung thu ngập tràn niềm vui, đồng thời động viên, khuyến khích các em nỗ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện trong năm học mới. Chính các bạn sinh viên cũng sẽ nhận về mình niềm hạnh phúc từ sự sẻ chia, sẽ học hỏi thêm những bài học giá trị qua hành trình kết nối yêu thương!
 
Tin: Kim Bằng, ảnh: BTC
TIN LIÊN QUAN