Tình nguyện

​​​[Club Awards 2023] Tình nguyện là lĩnh vực tiếp theo bước vào đường đua bình chọn câu lạc bộ Nhà UEF

29/08/2023
Ngay sau thời gian bình chọn của các câu lạc bộ (CLB) lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, từ ngày 28/8 đến 31/8, các CLB lĩnh vực tình nguyện sẽ gia nhập đường đua Giải thưởng câu lạc bộ được yêu thích nhất Nhà UEF - “Club Awards 2023”.
Với lĩnh vực tình nguyện năm nay, Nhà UEF sẽ chứng kiến cuộc đua giữa CLB Con người và Môi trường, CLB Warm Hugs. Đây là hai CLB luôn nhận được sự yêu thích và tham gia rất nhiều từ cộng đồng sinh viên Nhà UEF. Thông qua video giới thiệu từ hai CLB, các bạn sẽ nắm rõ hơn về những đặc điểm nổi bật, thành tích tiêu biểu của các CLB và bình chọn cho CLB mình yêu thích. 
Các bước bình chọn cụ thể như sau:
- Bước 1: Đăng nhập và bình chọn trực tiếp trên kênh youtube UEF - Phòng Công tác sinh viên.
 

 
- Bước 2: Click vào video câu lạc bộ được đăng tải trên kênh. Hoàn thành hết lượt xem và bấm like cho video của câu lạc bộ mà bạn yêu thích.
 
 
CLB Con người và Môi trường
CLB Warm Hugs 

Lưu ý: Điểm bình chọn được tính dựa trên tổng điểm của số lượt xem và lượt thích, được quy đổi 1 lượt xem tương ứng 1 điểm, 1 lượt thích tương ứng 2 điểm.
Tại UEF, tham gia hoạt động tình nguyện không chỉ thể hiện tinh thần cống hiến, giúp ích cho cộng đồng mà còn là môi trường để sinh viên rèn luyện, học tập. Trong mỗi chuyến hành trình, mỗi sự kiện, các thành viên CLB được tham gia vào rất nhiều hoạt động khác nhau, cùng làm việc nhóm, cùng chia sẻ, sáng tạo. Từ đó, có được những kinh nghiệm quý báu, trau dồi nhiều kỹ năng sống qua từng ngày. 
 



Những hoạt động ý nghĩa của các câu lạc bộ đã lan tỏa tinh thần vì cộng đồng đáng quý 

Trong nhiều năm qua, CLB Con người và Môi trường và CLB Warm Hugs đã hoạt động vô cùng năng nổ với nhiều hoạt động khác nhau, đóng góp nhiều thành tích nổi bật cho hoạt động cộng đồng sinh viên nói riêng và Nhà trường nói chung. Một số hoạt động tiêu biểu như: Chương trình thiện nguyện thường niên "Nắng ấm biên cương" (NABC); Chương trình hàng tháng “Đi và Yêu"; Dự án “Xóa điểm đen - Tô vẽ yêu thương”; Chương trình tình nguyện “Vầng trăng yêu thương",...
Bên cạnh việc trang bị kiến thức, việc tham gia các hoạt động tình nguyện không chỉ cho các UEFers có thêm nhiều kỹ năng và kinh nghiệm đáng quý mà giúp các bạn tìm được những người bạn đồng hành chất lượng trong 4 năm học đại học. Sân chơi “Club Awards 2023” là cơ hội để các bạn sinh viên tìm hiểu rõ về các CLB, nhất là các bạn tân sinh viên Nhà UEF. Các bạn hãy cùng theo dõi và tham gia bình chọn thật tích cực cho các CLB nhé!
 
Quỳnh Anh
Ảnh: Media Team - Fanpage của các câu lạc bộ 
 
TIN LIÊN QUAN