Tình nguyện

The Major Day 2019: Bữa tiệc tổng kết nhiều cảm xúc của CLB Warm Hugs

08/04/2019
Là một trong các câu lạc bộ (CLB) sinh viên nổi bật tại UEF, Warm Hugs đã khẳng định dấu ấn của mình qua các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Kết thúc một năm hoạt động với nhiều chương trình ý nghĩa, CLB Warm Hugs đã tổ chức chương trình hội ngộ The Major Day 2019 vào ngày 5/4 vừa qua. 
Chương trình có sự tham gia của đại diện của các CLB, đội nhóm trong toàn trường, các nhà tài trợ, đại diện các doanh nghiệp, quý thầy cô đã luôn đồng hành với câu lạc bộ trong suốt 4 năm qua. Đặc biệt, sự xuất hiện của nhóm nhạc LipB với những ca khúc EDM trẻ trung đã khiến cho không gian họp mặt trở nên sinh động, đa sắc hơn.
 



Các thành viên Warm Hugs cùng ôn lại một năm hoạt động tích cực qua The Major Day 2019 

Tại buổi tổng kết này, các thành viên Warm Hugs đã cùng đóng góp ý kiến để xây dựng hoàn thiện kế hoạch hoạt động cho chặng đường sắp tới.
Với mục tiêu làm mới các chương trình hiện có và đề xuất những hoạt động mang tính đột phá hơn, CLB hy vọng sẽ tiếp tục đứng vững và tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.  
 
 
Nhiều thành viên đóng góp ý kiến để xây dựng hoạt động của CLB ngày một tốt hơn

Sau hoạt động tổng kết, CLB đã tiến hành trao giải và vinh danh các cá nhân có đóng góp tích cực cho các hoạt động của Warm Hugs trong năm vừa qua. Giải thưởng Warm Hugs Award với các hạng mục: thành viên được yêu thích nhất, thành viên năng nổ nhất, thành viên sáng tạo nhất, thành viên của năm đã được trao tặng những bạn sinh viên xứng đáng. Đây là những ghi nhận mà CLB dành cho những bạn sinh viên tích cực và cũng là động lực để các bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ, tiếp tục mang hình ảnh đẹp của sinh viên UEF lan tỏa khắp cộng đồng. 
 
 

Warm Hugs vinh danh các thành viên tiêu biểu của năm

Nhóm nhạc LipB - khách mời đặc biệt mang đến không khí sôi động cho bữa tiệc The Major Day 2019
 
Kết thúc nhiệm kỳ cũ, trong chương trình The Major Day 2019, CLB Warm Hugs đã chính thức bầu chọn và ra mắt ban chủ nhiệm mới. Hy vọng, lực lượng nhân sự trẻ và năng động này sẽ đem lại một làn gió mới cho câu lạc bộ, mở đầu cho nhiều thành công sắp tới trong tương lai.

Xem thêm những khoảnh khắc đáng nhớ tại chương trình:
 




 
Tin: Tuấn Anh, Ảnh: CLB Warm Hugs 
TIN LIÊN QUAN