Menu
  
Hoạt động quốc tế

Chương trình liên kết Đại học Gloucestershire tuyển sinh những ngành nào năm 2024?

12/02/2024
Đại học Gloucestershire là một trong những đối tác chiến lược quan trọng của UEF trên hành trình truyền tải kiến thức, hiện thực hóa giấc mơ “du học tại chỗ” cho các bạn sinh viên. Trong năm 2024, UEF tiếp tục hợp tác với Gloucestershire mang đến các chương trình đào tạo Cử nhân quốc tế chất lượng với mong muốn giúp người học phát triển toàn diện, sẵn sàng cho quá trình hội nhập hóa toàn cầu. Vậy, chương trình liên kết Đại học Gloucestershire tuyển sinh những ngành nào năm 2024? Các bạn hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Chương trình liên kết Đại học Gloucestershire tuyển sinh những ngành nào năm 2024?
Hiện nay chương trình Cử nhân Anh quốc của đại học Gloucestershire đang triển khai đào tạo nhiều ngành học xu hướng, đáp ứng được nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng của xã hội. Trong đó, cụ thể bao gồm:
- Tiếng Anh và Ngôn ngữ học;
- Quản trị kinh doanh và Marketing;
- Kinh doanh quốc tế;
- Quản trị khách sạn và Du lịch quốc tế;
- Truyền thông đa phương tiện;
- Quản trị Logistics (dự kiến);
- Kế toán - Tài chính (dự kiến).
Trong đó, các tổ hợp môn thường được sử dụng để xét tuyển nhất đối với các ngành đào tạo là: A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Anh), D01 (Văn, Toán, Anh), C00 (Văn - Sử - Địa),...  
 
Với các ngành học xu hướng, chương trình liên kết đại học Gloucestershire mở ra nhiều cơ hội phát triển cho UEFers

Phương thức tuyển sinh
Để đăng ký xét tuyển chương trình Cử nhân Anh Quốc tại UEF, thí sinh sử dụng những phương thức xét tuyển sau:
- Phương thức 1 (100): Xét điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 (tổ hợp 3 môn xét tuyển);
- Phương thức 2 (200): Xét học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn.
- Phương thức 3 (201): Xét học bạ theo tổng điểm trung bình 03 học kỳ ([HK1 + HK2] lớp 11 + HK1 lớp 12)
- Phương thức 4 (402): Điểm thi đánh giá năng lực năm 2024 của ĐH Quốc Gia TP.HCM (thang điểm 1.200).
Tùy vào điều kiện và năng lực cá nhân mà thí sinh có thể lựa chọn phương thức phù hợp nhất để phát huy tối đa điểm mạnh của mình. Đặc biệt, hiện tại UEF đang nhận hồ sơ xét tuyển chương trình Cử nhân Anh Quốc đối với tất cả các ngành đào tạo đến hết ngày 31/3. Các bạn có thể nắm bắt cơ hội này để xét tuyển sớm, gia tăng cơ hội trúng tuyển vào những ngành học mình yêu thích và nhận được nhiều món quà hấp dẫn từ Nhà trường. 
Ưu thế từ chương trình đào tạo Cử nhân Anh Quốc của Đại học Gloucestershire 
Chi phí là một trong những vấn đề được các bạn sinh viên quan tâm hàng đầu khi có mong muốn trải nghiệm du học. Lựa chọn chương trình Cử nhân Anh Quốc liên kết với Đại học Gloucestershire của UEF, thí sinh có thể giảm bớt “gánh nặng tài chính” lên đến gần 70% khi theo học chương trình quốc tế ngay tại Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo theo lộ trình quốc tế. 
Song song với việc được hướng dẫn trực tiếp bởi đội ngũ giảng viên là các giáo sư nước ngoài và tiến sĩ, thạc sĩ Việt Nam có chuyên môn cao, người học còn có thể tiếp cận môi trường học tập 100% bằng tiếng Anh, qua đó nâng cao năng lực và tư duy ngôn ngữ của mình. Có thể nói, đây là cơ hội để các bạn  học tập ngay tại “sân nhà” với chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế đến từ các trường đại học đối tác uy tín ở Anh Quốc. Đặc biệt, trong suốt quá trình học, các bạn sinh viên với thành tích và năng lực xuất sắc có thể nhận được các loại học bổng với giá trị ấn tượng cùng cơ hội tham gia học kỳ quốc tế, giao lưu với bạn bè ở phạm vi toàn cầu. 
Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu học tập và nghiên cứu cũng là một trong những ưu điểm vượt trội tại UEF. Với mô hình lớp học chỉ khoảng 30 sinh viên, sinh viên được tạo điều kiện tối đa để tương tác cùng giảng viên, qua đó tăng khả năng phản xạ ngôn ngữ và tư duy phản biện của mình. Ngoài ra, mô hình lớp  học online toàn cầu (Global Classroom) đã mở ra cơ hội để các học viên giao tiếp và học hỏi kinh nghiệm với những người bạn đến từ khắp nơi trên thế giới.
Sau khi hoàn thành lộ trình đào tạo, người học sẽ nhận được bằng cử nhân do trường Đại học Gloucestershire (Vương quốc Anh) cấp, có giá trị quốc tế và được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận. Với vốn kiến thức, kỹ năng và tư duy đã được trang bị, các tân cử nhân sẵn sàng để chinh phục những vị trí quan trọng trong các công ty đa quốc gia hoặc tập đoàn lớn trên phạm vi toàn cầu. 
Bài viết trên đã giúp các bạn thí sinh trả lời câu hỏi: “Chương trình liên kết Đại học Gloucestershire tuyển sinh những ngành nào năm 2024?” Với đa dạng các ngành đào tạo, đây là cơ hội để các bạn tiếp cận với những nền giáo dục quốc tế với những lợi thế vượt trội về mặt chi phí, địa điểm, văn hóa,... Chính vì thế, hãy nhanh tay đăng ký để trải nghiệm môi trường giáo dục quốc tế đầy hứa hẹn tại Nhà UEF nhé. 
Anh Thy
TIN LIÊN QUAN