Menu
  
Hoạt động quốc tế

Đại diện Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế đến thăm, làm việc với các trường đối tác tại Hàn Quốc

15/04/2024
Đầu tháng 4 vừa qua, ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF đã có chuyến tham quan, làm việc với các trường đối tác tại Hàn Quốc. Các nội dung trong chương trình hợp tác được trao đổi với mong muốn triển khai nhiều hoạt động chất lượng cho sinh viên. 
Đại diện Khoa đã đến làm việc với trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc và Đại học Hanyang. 
 





ThS. Phạm Thị Thùy Linh gặp gỡ đại diện Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc và tham qua khuôn viên trường
 
Gặp gỡ đại diện Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc, ThS. Phạm Thị Thùy Linh đã thảo luận về chương trình trao đổi sinh viên, học kỳ quốc tế ngắn hạn, dài hạn và hoạt động trải nghiệm văn hóa cho sinh viên. Thông tin về trao đổi sinh viên và học kỳ quốc tế cũng được chia sẻ đến đại diện Đại học Hanyang. 
Việc trao đổi trực tiếp với các trường mang đến cho UEF cơ hội mở rộng môi trường quốc tế, tạo điều kiện để sinh viên được tiếp xúc, học tập và rèn luyện kỹ năng một cách toàn diện. Bên cạnh đó, các bạn còn được mở rộng góc nhìn và trải nghiệm nhiều hoạt động giao lưu văn hóa quốc tế thú vị. 
 


Thông tin về trao đổi sinh viên và học kỳ quốc tế được thảo luận tại Đại học Hanyang
 
Tại UEF, các chương trình giao lưu quốc tế, trao đổi sinh viên, học kỳ quốc tế tại Hàn Quốc được tổ chức đa dạng cho sinh viên. Các bạn từng giao lưu quốc tế tại Đại học Keimyung, tham gia trao đổi tại Đại học Chungbuk, Đại học Ngoại ngữ Busan. Trong năm 2024, UEF cũng triển khai học kỳ quốc tế cho sinh viên tại Đại học Tongmyong. 
 





Môi trường học tập quốc tế hiện đại tại Đại học Hanyang
 
Với chương trình quốc tế, sinh viên được tiếp cận các môn học xu hướng và cập nhật kiến thức bổ ích cho chuyên ngành đang học. Các bạn cũng được giao lưu với bạn bè quốc tế, tìm hiểu văn hóa, lịch sử, con người ở nhiều quốc gia khác. Đây là trải nghiệm ý nghĩa trong đời sống du học sinh, giúp các bạn rèn luyện khả năng thích nghi và tự lập. 
Sau chuyến công tác này, hy vọng UEF và hai trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc, Đại học Hanyang sẽ có nhiều chương trình hợp tác chất lượng trong tương lai. 
 
TT.TT-TT
Ảnh: Khoa NN&VHQT cung cấp
TIN LIÊN QUAN