Menu
  
Hoạt động quốc tế

Điều kiện tuyển sinh chương trình liên kết quốc tế đợt 30/4 tại UEF

10/04/2024
UEF mang đến cho thí sinh hai lựa chọn khi quyết định du học tại chỗ, các bạn có thể theo đuổi chương trình liên kết với Đại học Gloucestershire (Anh Quốc) hoặc Đại học Keuka (Hoa Kỳ). Nhận thấy chương trình quốc tế có nhiều lợi thế, nhiều thí sinh đã gửi hồ sơ về cho Nhà trường ngay trong đợt xét tuyển đầu tiên.
Tiếp tục mở rộng cơ hội theo học chương trình cử nhân quốc tế cho người trẻ, UEF triển khai đợt xét tuyển tiếp theo cho chương trình này đến hết 30/4. Vậy điều kiện tuyển sinh chương trình liên kết quốc tế đợt 30/4 tại UEF là gì? Các bạn cùng theo dõi trong bài viết này nhé!
 
Kết thúc đợt xét tuyển đầu tiên, UEF tiếp tục triển khai nhận hồ sơ đợt 2 cho chương trình liên kết quốc tế

Điều kiện tuyển sinh chương trình liên kết quốc tế đợt 30/4 tại UEF
Năm 2024, UEF triển khai chương trình cử nhân quốc tế liên kết đào tạo với Đại học Gloucestershire (Anh Quốc) và Đại học Keuka (Hoa Kỳ). Nhà trường áp dụng 4 phương thức xét tuyển sau: xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình tổ hợp 3 môn xét tuyển lớp 12; xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ (học kỳ I, II lớp 11 và học kỳ lớp 12); xét điểm thi tốt nghiệp THPT 2024 theo tổ hợp 3 môn xét tuyển; xét theo điểm của kỳ thi ĐGNL của ĐHQG-HCM năm 2024. 
Để có thể nộp hồ sơ xét tuyển vào chương trình liên kết quốc tế thí sinh cần đảm bảo điều kiện tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. Các bạn nhanh chóng nộp hồ sơ xét tuyển về cho Nhà trường, bao gồm: 
- 01 Đơn xét tuyển (theo mẫu): ĐH Gloucestershire, ĐH Keuka;
- 01 bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận TNTT (công chứng);
- 01 bản sao Học bạ THPT (công chứng);
- 01 bản sao Điểm thi đánh giá năng lực năm 2024 của ĐH Quốc Gia TP.HCM (nếu có);
- 01 bản sao chứng chỉ ngoại ngữ IELTS hoặc tương đương (nếu có).
 
Team 2k6 cần nắm rõ thông tin về điều kiện tuyển sinh chương trình liên kết quốc tế đợt 30/4 tại UEF

Với 9 ngành liên kết đào tạo, tất cả đều là những ngành học xu hướng hiện nay, tạo cơ hội học tập và việc làm quốc tế đa dạng cho sinh viên. 
 
Các ngành đào tạo theo chương trình liên kết quốc tế Đại học Gloucestershire
 
 
Các ngành đào tạo theo chương trình liên kết quốc tế Đại học Keuka
 
Điểm mạnh của chương trình liên kết quốc tế tại UEF
Đến với chương trình liên kết quốc tế của UEF, sinh viên được tham gia học tập trong môi trường đại học chuẩn quốc tế. Tốt nghiệp cử nhân quốc tế, các bạn sẽ sở hữu bằng cấp danh giá đến từ các trường đại học lớn trên thế giới. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến những bài học bổ ích, già tính thực tiễn cho sinh viên. Các thầy, cô luôn nhiệt tình và sẵn sàng đồng hành, giúp đỡ sinh viên trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu. 
Các chương trình quốc tế thường xuyên được phối hợp tổ chức bởi UEF và trường đối tác. Trong đó, học kỳ quốc tế là một trong số các hoạt động quốc tế tạo điểm nhấn mạnh mẽ, thu hút nhiều sinh viên quan tâm và tham gia học tập. Đó là cơ hội để các bạn tham gia học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và rèn luyện bản lĩnh trong môi trường quốc tế. Tất cả sẽ là hành trang thực tiễn đầy giá trị cho sinh viên trước khi ra trường.
 
Môi trường học tập năng động, chuẩn quốc tế cho sinh viên

Ngoài ra, UEF còn là điểm đến của nhiều du học sinh, đoàn sinh viên quốc tế. Đa dạng các hoạt động đón tiếp, giao lưu văn hóa với sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới tạo không gian học tập năng động, hội nhập quốc tế. Thông qua một số cuộc thi quốc tế, các bạn còn được gặp gỡ và kết nối và học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích từ những người bạn mới. 
Điểm qua những đặc điểm nổi trội đó, tin rằng các bạn thí sinh đã có thể nắm rõ hơn về chương trình đào tạo của Nhà UEF đối với chương trình liên kết quốc tế. Và thông tin về điều kiện tuyển sinh chương trình liên kết quốc tế đợt 30/4 tại UEF cũng đã được thông tin rõ. Các sĩ tử 2k6 có niềm đam mê với việc du học tại chỗ, mong muốn sớm được hội nhập quốc tế thì hãy nhanh tay gửi hồ sơ xét tuyển về cho Nhà trường.
 
Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển online vào chương trình cử nhân quốc tế của UEF tại đây:
 

Mọi thông tin thắc mắc thí sinh có thể liên hệ:
Viện Quốc tế UEF - Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (028) 5422 1374                - Hotline: 091 606 1080 (Zalo OA)
- Email: tuyensinhquocte@uef.edu.vn     
- Website: https://www.uef.edu.vn/vdtqt
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN