Menu
  
Hoạt động quốc tế

Điều kiện xét tuyển chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF

14/06/2021
Không chỉ nổi bật với chương trình đào tạo song ngữ, UEF còn được biết đến với các chương trình liên kết quốc tế (du học tại chỗ), hợp tác triển khai cùng các trường đại học hàng đầu thế giới. Theo đó, ngoài chương trình cử nhân Anh Quốc, UEF còn hợp tác cùng Đại học Keuka đưa chương trình đào tạo cử nhân Quản trị kinh doanh chuẩn Hoa Kỳ về tại Việt Nam.
Vậy điều kiện xét tuyển chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
 

Điều kiện xét tuyển chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF

 
Với những ưu điểm nổi bật như: Chương trình chuẩn Mỹ, môi trường hiện đại, thầy cô thân thiện, nhiệt tình, chính sách học bổng hấp dẫn,… chương trình liên kết quốc tế được nhiều bạn trẻ năng động, thích hội nhập lựa chọn.
Để nộp hồ sơ chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau:
 
  • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;
  • Sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tốt nghiệp.
  • Đối với các thí sinh chưa có chứng chỉ IELTs 6.0 có thể nộp các chứng chỉ quốc tế tương đượng hoặc có kết quả đạt kỳ thi đánh giá Năng lực Tiếng Anh do Ban quản lý Chương trình Keuka Việt Nam tổ chức.
 
 
UEF tiếp tục triển khai chương trình cử nhân Hoa Kỳ sau thành công của cử nhân Anh Quốc
 

Hồ sơ đăng ký chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF gồm những gì?


Sau khi đáp ứng được các điều kiện sơ tuyển, thí sinh tiến hành làm hồ sơ gửi về trường, bao gồm các giấy tờ sau:
 
  • Đơn xin nhập học (theo mẫu);
  • 01 bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT (công chứng);
  • 01 bản sao Học bạ THPT (công chứng);
  • Lệ phí hồ sơ: 2.000.000 đồng/hồ sơ;

 

Chính sách học bổng dành cho sinh viên chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF

 
Với chương trình liên kết đào tạo cử nhân Hoa Kỳ tại UEF, các bạn có thể đăng ký xét tuyển vào trường bằng 1 trong 4 phương thức: Điểm thi tốt nghiệp THPT (3 môn tổ hợp lớp 12), điểm học bạ 3 môn lớp 12, điểm học bạ 5 học kỳ THPT và điểm thi Đánh giá năng lực của ĐHQG-HCM.
Sở hữu điểm số đẹp, thí sinh có cơ hội nhận được những phần học bổng giá trị từ 25 đến 50% học phí. Các bạn tham khảo mức học bổng qua bảng sau đây:
 
 
Mức học bổng chương trình cử nhân Hoa Kỳ áp dụng cho 2 năm đầu trong khóa học. Thí sinh chọn tổ hợp 03 môn xét học bổng tương ứng với các tổ hợp môn xét tuyển của chương trình song ngữ UEF.
Với những thông chia sẻ trong bài viết hy vọng đã giúp các thí sinh hiểu rõ hơn về điều kiện xét tuyển chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF. Trong bối cảnh hiện tại, việc tìm hiểu, lựa chọn các chương trình du học tại chỗ là giải pháp an toàn dành cho cho các bạn trẻ nuôi giấc mơ trải nghiệm các nền giáo dục quốc tế.
 
Quy Nguyễn 
TIN LIÊN QUAN