Menu
  
Hoạt động quốc tế

Đối tác đào tạo quốc tế của UEF vào top những trường đại học hàng đầu tại Mỹ năm 2022

27/12/2021
Theo danh sách của tờ US News & World Report công bố, Trường Đại học Keuka xếp ở vị trí thứ 80 trong số các trường đại học và cao đẳng ở Bắc Mỹ dựa vào sự thành công của sinh viên sau khi tốt nghiệp. Ngôi trường này hiện đang là đối tác đào tạo của UEF trong chương trình Cử nhân Hoa Kỳ, ngành Quản trị kinh doanh. 
Đây là năm thứ ba liên tiếp trường được đưa vào danh sách “Top Performers on Social Mobility" của tạp chí. Danh sách này ưu tiên các trường đại học có chính sách hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. 
 
Đại học Keuka lọt top xếp hạng các trường đại học hàng đầu ở Mỹ 
 
Tương tự, tạp chí Washington Monthly đã xếp hạng Trường Đại học Keuka vào top “2021 Best Bang for the Buck Rankings" trong số gần 400 trường đại học và cao đẳng ở vùng Đông Bắc nước Mỹ.
Đại học Keuka thường xuyên được đánh giá cao về những đóng góp cho xã hội. Hàng năm, trường luôn nằm trong top 10 toàn quốc của tờ US News & World Report và New York Times.
 
 
Đại học Keuka là đối tác của UEF trong chương trình Cử nhân Hoa Kỳ ngành Quản trị kinh doanh 
 
Những thành tích trên càng khẳng định chất lượng và hiệu quả của chương trình đào tạo Cử nhân Hoa Kỳ ngành Quản trị kinh doanh mà UEF hợp tác với Đại học Keuka. Sinh viên chương trình Cử nhân Hoa Kỳ sẽ được học tập trong môi trường hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Ngôn ngữ chính được sử dụng là tiếng Anh giúp sinh viên trau dồi và cải thiện khả năng ngoại ngữ.
Đồng thời, đội ngũ giảng viên tâm huyết, trình độ chuyên môn cao trong và ngoài nước, luôn cập nhật phương thức giảng dạy tối ưu, mới mẻ, giúp người học dễ dàng tiếp thu kiến thức.
Sinh viên chương trình Cử nhân Keuka tại UEF vẫn được đảm bảo thụ hưởng chương trình đào tạo bài bản theo chuẩn quốc tế với khung chương trình được Đại học Keuka chuyển giao. Cử nhân tốt nghiệp chương trình này sẽ nhận bằng có giá trị quốc tế do Đại học Keuka cấp và Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận. 
>> Xem thêm thông tin chương trình Cử nhân đại học Keuka: TẠI ĐÂY
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN