Menu
  
Hoạt động quốc tế

Học kỳ quốc tế tại Đài Loan sẽ đưa UEFers đến những địa điểm thú vị nào?

07/09/2023
Như đã thông tin, trong tháng 11 tới đây, sinh viên Nhà UEF sẽ tham gia chương trình học kỳ quốc tế tại Ming Chi University of Technology (MCUT), Đài Loan. Đây sẽ là cơ hội để UEFers khám phá vùng đất mới với những nét văn hóa đặc trưng và thú vị. 
Chuyến đi kéo dài một tháng sẽ tạo mọi điều kiện để sinh viên UEF giao lưu, học tập cùng những người bạn quốc tế và tham quan, trải nghiệm, check-in nhiều địa điểm nổi tiếng tại Đài Loan.
 

Học kỳ quốc tế tại Đài Loan nhận đăng ký đến ngày 20/9/2023
 
Học tập tại Ming Chi University of Technology
Trong chương trình học kỳ quốc tế này, UEFers sẽ được học tập và giao lưu cùng với sinh viên MCUT - ngôi trường đại học có tiếng tại Đài Loan. Các bạn được giảng dạy và lắng nghe những chia sẻ hữu ích từ các giảng viên ưu tú, tham gia vào các hoạt động giao lưu học thuật, văn hóa, thể thao cùng bạn bè quốc tế. Đây là cơ hội để UEFers tích lũy thêm nhiều kiến thức mới, làm giàu hành trang tri thức cho bản thân. 
 




Trải nghiệm cơ sở vật chất và chương trình giáo dục tại MCUT
 
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Làng cổ Cửu Phần - Jiufen
Theo kế hoạch dự kiến, trong khuôn khổ chương trình, sinh viên UEF sẽ được tham quan, khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng. Điển hình như Làng cổ Cửu Phần - Jiufen. Đây là một ngôi làng với vẻ đẹp cổ kính được khai thác du lịch, thu hút đông đảo du khách đến check-in mỗi năm. Cửu Phần nổi bật với lối kiến trúc cổ xưa cộng hưởng với đời sống văn hóa và ẩm thực độc đáo, riêng biệt. 
 

UEFers sẽ được đến và trải nghiệm nét đẹp cổ kính tại Jiufen. Ảnh: Gody.vn
 
Check-in thủ đô Đài Loan - Taipei
Tiếp đến, UEFers sẽ được check-in tại Thủ đô của Đài Loan - Taipei. Đây là nơi tập trung nhiều trường đại học nổi tiếng, trong đó có MCUT và cũng là nơi quy tụ nhiều trung tâm giải trí, khu vui chơi sầm uất bậc nhất Đài Loan. Khám phá Taipei, sinh viên sẽ mang về những trải nghiệm đáng nhớ. 
 

Cơ hội để UEFers khám phá vẻ đẹp hiện tại tại Taipei. Ảnh: Klook
 
Khám phá ngọn núi giữa trung tâm thành phố - Elephant Mountain
Để có cơ hội thu nhỏ cả thành phố Đài Bắc trong tầm mắt, sinh viên sẽ đến núi Voi - Elephant Mountain. Ngọn núi nằm tại trung tâm Đài Bắc, từ trên nhìn xuống tòa tháp Taipei 101 nằm gọn trong tầm mắt, quang cảnh cả thành phố cũng trở nên bao quát và rộng lớn dưới sự quan sát của mọi người. 
 

Ngắm nhìn toàn cảnh Đài Bắc từ đỉnh núi Voi. Ảnh: Global Travel Alliance
  
Ngoài ra, theo lịch trình, UEFers còn được đến nhiều nơi thú vị khác như: công viên Huashan, Bali Đài Loan, tòa tháp Taipei,... 
 

Khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng tại Đài Loan trong chương trình học kỳ quốc tế
 
Rất nhiều địa điểm nổi tiếng tại Đài Loan đang chờ đợi sinh viên UEF check-in và khám phá trong chương trình học kỳ quốc tế lần này. UEFers hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ hành trình một tháng đầy ý nghĩa và giàu trải nghiệm này nhé. Thời gian đăng ký kéo dài đến hết ngày 20/9/2023.
 
 
Mọi thắc mắc cần được giải đáp chi tiết, sinh viên có thể liên hệ:
Viện Quốc tế UEF (gặp cô Anh Thư)
ĐT: (028) 5422 1374 - Hotline: 091 606 1080
Email: international@uef.edu.vn
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN