Menu
  
Hoạt động quốc tế

Khóa thứ 2 của chương trình Cử nhân Gloucestershire tại UEF sẽ tốt nghiệp vào ngày 3/12 tới đây

30/11/2022
Sau 4 năm phấn đấu và nỗ lực, các bạn sinh viên của chương trình Cử nhân Anh Quốc – Đại học Gloucestershire sẽ chính thức tốt nghiệp và nhận bằng cử nhân quốc tế vào ngày 3/12. Đây là khóa thứ 2 tốt nghiệp của chương trình này kể từ khi ra mắt vào năm 2017. 
Bên cạnh sự tham dự, chia vui từ các vị khách mời, đại diện Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Viện Quốc tế UEF, các thầy, cô là lãnh đạo, giảng viên, nhân viên trong Nhà trường, các bạn sinh viên sẽ đón nhận lời chúc mừng từ ông Stephen Marston – Hiệu trưởng Đại học Gloucestershire. 
 



Lễ tốt nghiệp ghi dấu những nỗ lực không ngừng trong quá trình học tập của các bạn sinh viên
 
Khóa thứ 2 của chương trình Cử nhân Gloucestershire ghi nhận 85 sinh viên tốt nghiệp thuộc 2 ngành: Quản trị kinh doanh và Marketing (59 bạn); Tiếng Anh và Ngôn ngữ học (26 bạn). Trong đợt tốt nghiệp lần này có 14.1% sinh viên đạt loại Xuất sắc (First class), 60% sinh viên xếp loại Giỏi
Tại Lễ tốt nghiệp, Nhà trường sẽ vinh danh, khen thưởng thủ khoa các ngành, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và nổi bật. Trong đó, có thể kể đến bạn Dương Lê Thục Nghi đã đạt kết quả Luận văn “The Dissertation” cao nhất so với toàn khóa - 80/100 của ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học. 
Trong xu thế hội nhập, chương trình Cử nhân quốc tế hợp tác cùng Đại học Gloucestershire đã khẳng định được chỗ đứng trong hệ thống chương trình đào tạo quốc tế tại Việt Nam nói chung và UEF nói riêng, nhận được sự quan tâm của nhiều phụ huynh và các bạn thí sinh. Ưu điểm lớn nhất của chương trình này là giúp sinh viên tiếp cận với chương trình đào tạo tiên tiến, chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam với chi phí tiết kiệm mà không cần phải "xuất ngoại". 
 



Tân thủ khoa các ngành, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, nổi bật sẽ được vinh danh, khen thưởng tại Lễ tốt nghiệp
 
Chương trình gồm 3 ngành học là Quản trị kinh doanh và Marketing (B.A. (Hons) Business & Marketing Management); Tiếng Anh và Ngôn ngữ học (B.A. (Hons) English Language & Linguistics); Quản trị Khách sạn và Du lịch quốc tế (B.A. (Hons) International Hospitality & Tourism Management), được đầu tư và xây dựng dựa trên nền tảng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế, đào tạo và phát triển về kiến thức, kỹ năng và bản lĩnh giúp sinh viên trở thành những hạt nhân quản lý, lãnh đạo cấp cao trong tương lai tại các công ty danh tiếng trên thế giới.
Lễ tốt nghiệp được Nhà trường tổ chức để ghi nhận những nỗ lực xuất sắc trong quá trình học tập của sinh viên cũng như những thành tựu hợp tác đào tạo giữa hai trường UEF và Đại học Gloucestershire.
Chúc mừng các bạn với kết quả đáng tự hào này. Sở hữu tấm bằng cử nhân quốc tế do Đại học Gloucestershire cấp và được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận không chỉ là bước đệm giúp các bạn trẻ tiến đến thành công trong sự nghiệp mà còn giúp các bạn có cơ hội nhận học bổng toàn phần tại các trường đại học danh tiếng thế giới cho những bậc học cao hơn.

Thông tin chi tiết chương trình:
- Thời gian: 8g00, Thứ 7, ngày 3/12/2022
- Địa điểm: Hội trường Innovation tầng 16, cơ sở 276

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN