Menu
  
Hoạt động quốc tế

Thêm cơ hội kết nối văn hóa, tích lũy tri thức tại xứ sở kim chi dành cho sinh viên UEF

25/03/2024
Là trường đại học theo đuổi mô hình đào tạo quốc tế, các chương trình trao đổi quốc tế luôn được UEF chú trọng triển khai nhằm tạo ra cơ hội trải nghiệm môi trường giáo dục chất lượng ở nhiều quốc gia cho người học. 
Nối tiếp các hoạt động “xuất ngoại” học tập, trải nghiệm diễn ra thường niên tại UEF, trong năm 2024, các bạn sinh viên yêu thích đất nước Hàn Quốc có thể tham gia chương trình trao đổi sinh viên tại Trường Đại học Quốc gia Chungbuk do Viện Quốc tế tổ chức. Với cơ hội học tập tại 1 trong 10 trường đại học quốc gia hàng đầu tại Hàn Quốc, tin chắc rằng các bạn sinh viên sẽ tích lũy được nhiều kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm giá trị cho bản thân.
 
Tham gia chương trình trao đổi tại Đại học Quốc gia Chungbuk sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị

Tham gia chương trình trao đổi sinh viên lần này, UEFers sẽ được hòa nhập vào đời sống cũng như trực tiếp trải nghiệm văn hóa, đất nước và con người tại xứ sở kim chi. Bên cạnh việc học tập, trau dồi kiến thức từ những quốc gia tiến bộ thì đây cũng là cơ hội tốt để các bạn rèn luyện ngôn ngữ và kỹ năng mềm cho bản thân. Ngoài ra, việc mở rộng mối quan hệ  với những người bạn ngoại quốc sẽ giúp người trẻ có thêm nhiều góc nhìn đa chiều và loạt trải nghiệm giá trị. 
Đây là chương trình dành cho các bạn sinh viên đang theo học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc từ năm 2 trở lên có mức điểm trung bình tích lũy từ 2.8/4.0. Chương trình học sẽ bắt đầu từ tháng 9/2024 và kéo dài liên tục trong vòng 6 tháng. 
 
Trường Đại học Quốc gia Chungbuk là đối tác chiến lược của UEF trong nhiều năm qua

Trường Đại học Quốc gia Chungbuk có tổng cộng 15 đại học chuyên ngành và 9 viện cao học để tạo tạo nhiều lĩnh vực khác nhau, phù hợp với nhu cầu của thị trường lao động. Với mong muốn góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa, tạo ra môi trường học tập thân thiện và có tính cộng đồng cho sinh viên, Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức ký kết hợp tác với nhiều trường đại học uy tín trên thế giới, trong đó có UEF. Được biết, hiện nay, Đại học Quốc gia Chungbuk đang có hơn 1.100 du học sinh đến từ 40 quốc gia khác nhau tham gia học tập, nghiên cứu. 
Bên trong trường được trang bị thư viện, bảo tàng, trung tâm nghiên cứu công cụ và cơ sở thí nghiệm, trung tâm máy tính, đài thiên văn, trung tâm nhân quyền… cùng nhiều cơ sở hiện đại và chất lượng khác nhằm mang đến những trải nghiệm giáo dục chất lượng nhất cho người học. Đồng thời, đây cũng được đánh giá là 1 trong 10 trường đại học quốc gia hàng đầu tại Hàn Quốc.
 
Khuôn viên học tập, sinh hoạt tại Đại học Quốc gia Chungbuk (Nguồn: Du học Hàn Quốc) 

Trên thực tế, các chương trình trao đổi và học kỳ quốc tế từ lâu đã trở thành một trong những “đặc sản” không thể thiếu khi nói đến Nhà UEF. Trong năm 2023 vừa qua, các bạn sinh viên đã có rất nhiều cơ hội để “xuất ngoại” học tập và trải nghiệm trong các trường đại học uy tín tại Hàn Quốc đang hợp tác cùng Nhà trường. Trong đó, một số cái tên tiêu biểu có thể kể đến như: Đại học Keimyung, Đại học quốc gia Chungbuk, Đại học Ngoại ngữ Busan,... 
Sau quá trình học tập tại nước bạn, các bạn sinh viên đều dành nhiều lời khen dành cho các chương trình trao đổi của Nhà UEF. Bên cạnh cơ hội trải nghiệm môi trường giáo dục quốc tế với nhiều giá trị vượt trội, sinh viên hoàn thành chương trình này sẽ được xét công nhận các học phần tương đương và quy đổi kết quả học tập về UEF. 
 
Các chương trình trao đổi là cơ hội để UEFers học hỏi và giao lưu cùng những người bạn ngoại quốc

Thời gian đăng ký chương trình trao đổi là từ nay đến hết ngày 20/5. Các bạn sinh viên có mong muốn trải nghiệm đất nước, văn hóa, con người cùng hệ thống giáo dục chất lượng tại xứ sở kim chi hãy nhanh tay tham gia để có cơ hội tích lũy được nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhé. 
Link đăng ký: 
 
 
Anh Thy
TIN LIÊN QUAN