Menu
  
Hoạt động quốc tế

Tổng quan về ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế - chương trình Cử nhân Anh Quốc UEF

23/06/2021
Trong nhóm ngành dịch vụ thì lĩnh vực khách sạn và du lịch luôn được chú trọng và trở thành nền kinh tế mũi nhọn của không ít quốc gia trên thế giới. Điều này đã thu hút phần đông các bạn trẻ gen Z lựa chọn ngành Quản trị khách sạn và du lịch làm mục tiêu nghề nghiệp tương lai.
Đáp ứng nhu cầu học tập các chương trình quốc tế tại UEF, Nhà trường đã hợp tác cùng Đại học Gloucestershire - Anh Quốc đào tạo ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế theo hình thức "du học tại chỗ" nằm tiết kiệm chi phí và giữ an toàn trong mùa dịch covid-19. Vậy chương trình này có gì hấp dẫn, mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết "Tổng quan về ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế - chương trình Cử nhân Anh Quốc UEF" dưới đây.
 

Chương trình đào tạo ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế 

 
Chương trình đào tạo ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế do Trường Đại học Gloucestershire - Anh Quốc thiết kế và chuyển giao, được UEF cập nhật phù hợp với môi trường kinh doanh trong nước và quốc tế, với tình hình thực tế của doanh nghiệp và xu hướng phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam.
 
  
Sinh viên UEF được đào tạo chương trình cử nhân quốc tế ngay tại Việt Nam
 
Sinh viên được học với giảng viên nước ngoài và giảng viên trong nước có học hàm, học vị, kinh nghiệm giảng dạy và kinh nghiệm thực tế được trường đại học đối tác công nhận. Chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh. Với môi trường học tập quốc tế, sinh viên có cơ hội giao lưu với sinh viên nước ngoài thông qua các chương trình học tập ngắn hạn từ vài tuần đến một học kỳ ở nhiều quốc gia từ châu Á, châu Âu đến châu Mỹ, hoặc có cơ hội chuyển tiếp học tập tại Vương quốc Anh cũng như các trường đại học đối tác của UEF. 
Bằng cấp do Trường Đại học Gloucestershire cấp có giá trị quốc tế, được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.
 

Kiến thức và kỹ năng nhận được từ ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế

 
Chương trình Cử nhân Anh quốc ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế trang bị cho sinh viên:
Kiến thức cơ bản và chuyên sâu trong lĩnh vực khách sạn và du lịch: kiến thức quản trị dịch vụ lữ hành trong nước và quốc tế, quản trị khách sạn và khu nghỉ dưỡng, quản trị marketing, quản lý nhân sự, quản lý hệ thống thông tin để ra quyết định nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả, nghiên cứu và phát triển thị trường và sản phẩm du lịch,… 
Kỹ năng cần thiết trong lập kế hoạch, điều phối, tổ chức sự kiện du lịch, nghiệp vụ buồng phòng, bar - bếp, kỹ năng giao tiếp trong môi trường quốc tế, kỹ năng lãnh đạo và quản lý sự thay đổi, kỹ năng truyền đạt hiệu quả, kỹ năng giải quyết tình huống, kỹ năng cộng tác và làm việc nhóm, tư duy phản biện và đổi mới sáng tạo để tạo ra những khác biệt thu hút trong môi trường giao tiếp quốc tế và đa văn hoá,…
 

Cơ hội việc làm ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế

 
Tốt nghiệp chương trình Cử nhân Anh quốc ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế, sinh viên có thể đảm nhận các vị trí công việc khác nhau tại các công ty trong và ngoài nước như: 
- Điều hành và thiết kế chương trình tour du lịch, điều hành tổ chức sự kiện
- Nhà nghiên cứu về chiến lược, sản phẩm du lịch, phân tích và nghiên cứu thị trường kinh doanh du lịch nội địa và quốc tế
- Giám đốc tiếp thị, trưởng phòng kinh doanh dịch vụ du lịch, dịch vụ nhà hàng - khách sạn & lữ hành, dịch vụ vận chuyển và giải trí - sự kiện
- Giám sát và quản lý trong văn phòng khách sạn, các khu nghỉ dưỡng, du lịch
- Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự, Trưởng phòng Kinh doanh – Marketing,...
 

Điều kiện tuyển sinh và chính sách học bổng ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế

 
Năm 2021, UEF tuyển sinh 60 chỉ tiêu cho ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế - chương trình Cử nhân Anh Quốc. Thí sinh được xét tuyển thẳng khi đạt kết quả tốt nghiệp kỳ thi THPT. Sinh viên chỉ cần đạt IELTS 6.0 trước khi vào học kỳ 5 chuyên ngành. 
Để khuyến khích và thu hút thí sinh có năng lực học tập tốt, UEF dành nhiều suất học bổng tuyển sinh đầu vào với các phương thức xét học bổng dựa vào kết quả học tập cấp 3, kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG và kỳ thi THPT năm 2021.
 
 

Hồ sơ xét tuyển ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế 

 
Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau và nộp trực tiếp tại Viện Quốc tế UEF:
- Phiếu đăng ký theo mẫu;
- Học bạ THPT photo công chứng;
- Lệ phí hồ sơ nhập học: 2.000.000 đồng/hồ sơ.
Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ:
- Viện Quốc tế, Tầng 4, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
- Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh, TP.HCM
- Điện thoại: 028 5422 1374
- Hotline: 0916061080
- Email: international@uef.edu.vn
Trên đây là những thông tin tổng quan về ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế - chương trình Cử nhân Anh Quốc, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn nếu phù hợp với sở thích và định hướng nghề nghiệp của bản thân.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN