Menu
  
Hoạt động quốc tế

​UEF tái ký kết MOA với Trường Đại học Burgundy – Pháp

20/03/2023
Với mong muốn phát triển bền vững mối quan hệ hợp tác trong chương trình trao đổi sinh viên quốc tế, đặc biệt là tại Pháp, ngày 18/3 vừa qua, UEF đã tái ký MOA với Trường Đại học Burgundy về thỏa thuận trao đổi sinh viên. 
Chương trình có sự tham dự của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Ngô Minh Hải – Trưởng khoa Kinh tế; ThS. Huỳnh Tú Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Trần Lê Thúy Quỳnh – Phó Trưởng phòng Đào tạo, ThS. Hoàng Trần Quang Dương - Tổ trưởng Tổ Đào tạo Viện Quốc tế. 
Đại diện đối tác có GS. Gregory Wegmann - Vice President, In charge of International and European Policy; GS. Samuel Mercier - Dean of the School of Management, ông Eric Combet - International Relations Officer. 
 



TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc giới thiệu thông tin tổng quan về UEF 
 
Tại chương trình, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã giới thiệu tổng quan về UEF cũng như các chương trình quốc tế mà Nhà trường đang chú trọng đào tạo, phát triển. Trong đó, trao đổi sinh viên là một trong những hoạt động được đẩy mạnh, việc tái ký MOA với Đại học Burgundy là một cơ hội cho sinh viên trải nghiệm nền giáo dục và văn hóa châu Âu. 
 

GS. Gregory Wegmann chia sẻ cảm xúc phấn khởi khi tái ký kết với UEF
 
Về phía Đại học Burgundy, GS. Gregory Wegmann cũng bày tỏ niềm vui khi tiếp tục được hợp tác với UEF. Ông chia sẻ mong muốn xây dựng mối quan hệ vững mạnh hơn khi triển khai các chương trình trao đổi sinh viên trong tương lai. 
 

Bạn Lise Huot chia sẻ cảm nhận sau thời gian học tập và trải nghiệm ở UEF
 
Sau hơn 5 năm từ khi ký kết hợp tác, UEF và Đại học Burgundy đã thực hiện chương trình trao đổi cho nhiều sinh viên. Tình hình học tập, đánh giá tổng quan các bạn sinh viên Đại học Burgundy trao đổi tại UEF cũng được ThS. Huỳnh Tú Anh chia sẻ. Đặc biệt, bạn Lise Huot – sinh viên đang theo học các môn thuộc Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh cho biết bạn đã thích nghi với môi trường ở UEF, sự hỗ trợ của thầy cô, bạn bè giúp bạn hòa nhập tốt hơn. 
 



UEF tái ký MOA với Đại học Burgundy, đẩy mạnh chương trình trao đổi sinh viên 
 
Hy vọng với lần tái ký kết này, UEF và Đại học Burgundy sẽ thắt chặt mối quan hệ hợp tác, tăng cường chương trình trao đổi chất lượng cho sinh viên hai trường, giúp các bạn có nhiều cơ hội học tập và trải nghiệm ý nghĩa. 
 
TT.TT-TT 
TIN LIÊN QUAN