Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF trao đổi thỏa thuận hợp tác cùng Đại học Marquette về chương trình chuyển tiếp sinh viên

03/11/2022
Tiếp nối buổi làm việc diễn ra vào ngày 5/10, sáng nay – 3/11, đại diện UEF và Đại học Marquette tiếp tục có buổi trao đổi, làm việc về các chương trình trao đổi sinh viên, trong đó nhấn mạnh chương trình chuyển tiếp du học 2+2.
Tham dự buổi làm việc, về phía Đại học Marquette có Dr. Jamshid C. Hosseini (Jay Hoss) - Associate Professor Emeritus of Management - International Business, bà Quyen Ashley Tran - Business Development Manager tại Việt Nam. Đại diện UEF tiếp đón và làm việc có ThS. Trần Phương Quỳnh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế và các thầy, cô nhân viên Viện.
 

Đại diện UEF và Marquette tiếp tục có buổi thảo luận sâu về chương trình hợp tác
 
Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận các nội dung đã ký kết MOU trước đó gồm: các chương trình trao đổi sinh viên ngắn hạn, chương trình chuyển tiếp du học 2+2, thảo luận các nội dung liên quan đến quảng bá các chương trình của Marquette tại Việt Nam,…
Theo đó, ThS. Trần Phương Quỳnh đã bày tỏ niềm vui khi được hợp tác cùng Đại học Marquette - Một đại học uy tín tại Hoa Kỳ, góp phần mở ra nhiều cơ hội học tập chuẩn quốc tế cho sinh viên UEF.
 
 

Đại diện 2 trường UEF và Marquette trao đổi các vấn đề về chuyển tiếp du học
 
Đáp lại, Dr. Jay Hoss bày tỏ sự ấn tượng đối với cơ sở vật chất và môi trường học tập tại UEF. Trước khi đến đây, ông đã tìm hiểu kỹ về UEF cũng như xếp hạng của UEF tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng.
Chia sẻ về Đại học Marquette, Dr. Jay Hoss cho biết: “Marquette là trường đại học có bề dày lịch sử lâu đời tại Hoa Kỳ. Hiện nay, trường chú trọng việc hợp tác quốc tế cùng các trường trên thế giới. Việc UEF và Marquette hợp tác chiến lược vào các nhóm ngành kinh tế - tài chính, vốn là các ngành thế mạnh tại hai trường là sự hợp tác đầy triển vọng cho sinh viên".
Cuộc gặp gỡ, làm việc giữa UEF và Đại học Marquette đã diễn ra thành công. Với sự hợp tác này, một lần nữa, chương trình quốc tế tại Nhà UEF được công nhận, cơ hội xuất ngoại du học dành cho sinh viên UEF được mở rộng.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN