Menu
  
Hoạt động sinh viên

UEF tuyển chọn đội hình tham dự cuộc thi “The Nielsen Case Competition 2015”

28/09/2015
Được thành lập tại Việt Nam từ năm 1993, Nielsen hiện là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Trong những năm qua, Nielsen đã thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.
Kể từ năm 2010, Nielsen đã tổ chức cuộc thi thực tế “The Nielsen Case Competition” dành cho sinh viên năm 3 và năm 4 các trường đại học.
 
Sinh viên UEF luôn tích cực tham gia các cuộc thi học thuật, đặc biệt là các sân chơi góp phần nâng cao trình độ tiếng Anh
 
Đến với cuộc thi này, các bạn sinh viên UEF sẽ có cơ hội “nhập vai” thành các nhà nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp, thông qua việc tìm hiểu, phân tích tình huống kinh doanh thực tế, trình bày sự hiểu biết, khả năng tư duy của đội mình trước ban giám khảo là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường.
 
Toàn cảnh các vòng thi của "The Nielsen Case Competition 2015"
 
Đây cũng là dịp để các bạn vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế, góp phần nâng cao kỹ năng phân tích, trình bày trước đám đông, kỹ năng làm việc nhóm và ứng biến nhanh với các tình huống phát sinh. Đặc biệt, việc thuyết trình các giải pháp hoàn toàn bằng tiếng Anh sẽ giúp sinh viên có thêm cơ hội trau dồi trình độ ngoại ngữ, khẳng định thương hiệu sinh viên trong môi trường đại học chuẩn quốc tế.
Cuộc thi hứa hẹn mang đến những giải thưởng hấp dẫn cho các đội tham gia
 
Năm nay cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào trong hai ngày 29 và 30/10/2015 với sự tham dự của các đội thi đến từ các trường Đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh do Nielsen lựa chọn. Nhằm đảm bảo chất lượng của đội thi, UEF thông báo tuyển chọn các thành viên cho 2 đội (mỗi đội 4 thành viên) đại diện trường tham gia sân chơi bổ ích này.
Đối tượng tham gia cuộc thi là sinh viên năm 3, 4 tất cả các chuyên ngành, có kiến thức nền tảng về kinh tế (đặc biệt là môn Marketing căn bản và Nghiên cứu thị trường); có tư duy logic, khả năng phân tích số liệu; giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

Các bạn sinh viên quan tâm đến cuộc thi vui lòng liên hệ và đăng ký trực tiếp tại:
Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh
276 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08) 54221373 (line 311)
Hạn chót đăng ký: ngày 05/10/2015
 
Trung tâm TVTS-TT
 
 
 
 
 
TIN LIÊN QUAN