Sự kiện hoạt động Sinh viên

Lễ bế mạc Olympic UEF 2020: Khép lại hành trình tìm kiếm tài năng thể thao sinh viên đầy cảm xúc

30/06/2020
Tại UEF, bên cạnh việc nâng cao chất lượng đào tạo và cung cấp nhiều sân chơi học thuật bổ ích thì Nhà trường luôn khuyến khích, quan tâm tổ chức các hoạt động thể thao giúp sinh viên rèn luyện sức khoẻ, cải thiện thể hình đồng thời tìm kiếm "hạt giống" tiềm năng cho các giải đấu quy mô lớn.
Trong khi "sức nóng" của đêm Chung kết Giải Vô địch thể hình nam - nữ Physique TP.HCM mở rộng 2020 diễn ra tối 27/6 vẫn còn chưa giảm nhiệt thì tối ngày 28/6 vừa qua, các trận Chung kết Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2020 bộ môn bóng đá lại mang đến những màn so tài “nảy lửa” giữa các đội chơi ở 2 bảng Movement và Champion.
Vòng Chung kết của bộ môn này cũng đã chính thức khép lại Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2020 với nhiều cảm xúc.
Buổi lễ bế mạc có sự tham dự, chúc mừng của thầy Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các khoa, phòng ban, các giảng viên và đông đảo cổ động viên Nhà UEF. 

Các cầu thủ UEF thể hiện hết khả năng tại trận Chung kết

Ngay trước lễ bế mạc, trận cầu tranh Huy chương Vàng (HCV) bảng Movement diễn ra giữa hai đội K12UEF và Nohope. Những đường chuyền bóng nhanh nhạy cùng loạt cú sút liên hoàn đẹp mắt, cách xử lý bóng thông minh, K12UEF đã đăng quang ngôi vô địch với chiến thắng 3-1 trước đội Nohope.
 

Trao thưởng cho đội vô địch và các giải nhì, ba ở bảng Movement

Tiếp đó, ở bảng Champion, trận Chung kết diễn ra ở cả nội dung nam và nữ. Trận tranh HCV bảng nữ diễn ra 2 giữa đội: khoa Kinh tế - khoa Luật và Quan hệ quốc tế. Với lợi thế thể lực và kinh nghiệm, kỹ thuật xử lý bóng, đội khoa Kinh tế đã dành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 9-1. Trận đấu của những nữ cầu thủ UEF cũng đầy gay cấn và thu hút đông đảo cổ động viên theo dõi. Điều này cũng giúp cho quá trình thi đấu thêm phần khí thế.
 
 
Ban tổ chức trao thưởng cho các đội bóng nữ

Trận tranh HCV bóng đá nam ở bảng Champion diễn ra giữa 2 đội khoa Kinh tế và khoa Công nghệ thông tin. Khán giả đã được xem một trận đối đầu đầy kịch tính với những cú sút mạnh mẽ, những pha chuyền bóng dứt khoát đến từ 2 đội. Kết quả đội khoa Công nghệ thông tin đã mang về chiếc cúp vô địch với chiến thắng sát nút 3-2 trước đội khoa Kinh tế.

Cổ động viên nhiệt tình đội mưa đến tiếp “năng lượng” cho các đội bóng




Các đội bóng giành giải thưởng ở bảng Champion 

Tại buổi lễ bế mạc và trao giải, ThS. Bùi Quang Đông – Trưởng phòng Công tác sinh viên đã thay mặt cho BTC Giải thể thao sinh viên gửi lời tri ân đến quý thầy cô lãnh đạo Nhà trường, đơn vị, khoa, phòng ban và các vận động viên đã tham gia và cổ vũ cho giải đấu. Giải thể thao sinh viên – Olympic UEF năm nay có 5 bộ môn, 9 nội dung thi đấu với các bảng tập thể và cá nhân. Điều đặc biệt của giải thể thao năm nay là kết thúc bộ môn nào sẽ tổng kết và trao giải để tăng tinh thần cho vận động viên. Vì vậy, kết thúc các trận bóng, BTC sẽ trao giải thưởng cho tất cả các đội đạt giải trong bộ môn bóng đá năm nay. 
Thầy Đỗ Quốc Anh cũng đại diện Hội đồng Nhà trường gửi lời cảm ơn đến BTC, phòng Công tác sinh viên cũng như gửi lời khen đến tinh thần thể thao sôi nổi của sinh viên Nhà UEF. Dù trong tình hình thời tiết đôi khi không ủng hộ nhưng các cầu thủ vẫn thi đấu hết mình với niềm đam mê thể thao. 
 
Thầy Đỗ Quốc Anh phát biểu chúc mừng các đội thi tại lễ bế mạc
Cùng xem lại một số hình ảnh đẹp trong đêm Chung kết bóng đá và lễ bế mạc Olympic UEF 2020 vừa qua:

 




 
Xin chúc mừng các vận động viên Nhà UEF, hẹn gặp lại ở mùa giải tiếp theo với tinh thần thể thao luôn "rực cháy"! 

 Tin: Trân Châu – Tuấn Anh, ảnh: Cao Tân
TIN LIÊN QUAN