Tin tức sự kiện

Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông UEF tiếp sức đến trường cho học sinh Kiên Giang

07/08/2023
Bên cạnh hoạt động chuyên môn, các Khoa đào tạo của UEF còn rất tích cực triển khai các công tác xã hội, tham gia hoạt động vì cộng đồng. Những chuyến thiện nguyện đến tận vùng sâu vùng xa, những chương trình sẻ chia cùng nhiều hoàn cảnh khó khăn đã được thực hiện trong mỗi năm học. 
Ngày 5/8 vừa qua, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Đa Kao phối hợp với huyện Đoàn An Minh, UBND xã Đông Hưng tổ chức chương trình thiện nguyện “Cùng em đến trường 2023” tại xã Đông Hưng, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang. Hoạt động ý nghĩa này đã tiếp thêm động lực và hành trang cho rất nhiều em nhỏ trên địa bàn có được cơ hội đến trường học tập trước thềm năm học mới. 
 






Ban tổ chức tất bật chuẩn bị chu đáo cho chương trình
 
Đồng hành với chuyến thiện nguyện ý nghĩa này có TS. Đặng Anh Lực - Phó Trưởng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, ông Phạm Hoàng Long - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Đa Kao, ThS. Nguyễn Phát Tài - Giảng viên Khoa, ThS. Đặng Thị Mai Ly - Giảng viên Khoa cùng nhiều sinh viên Nhà UEF. 
Về phía lãnh đạo địa phương có sự tham dự của bà Trương Thị Như Ngọc - Huyện Ủy viên, Bí thư huyện Đoàn An Minh, ông Võ Văn Nhớ - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Đông Hưng, ông Đặng Văn Rỡ - Chủ tịch UBND xã Đông Hưng, ông Nguyễn Kinh Kha - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Đông Hưng và bà Nguyễn Thị Kim Liên - Bí thư xã Đoàn Đông Hưng.
 

TS. Đặng Anh Lực gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà hảo tâm đã chung tay thực hiện chương trình 
 
Chương trình năm nay, Khoa đã có khoảng thời gian tìm kiếm và khảo sát địa bàn xã Đông Hưng và nhận thấy khu vực này còn nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thiếu điều kiện để được cắp sách đến trường. Chính vì vậy, Khoa đã huy động được nhiều mạnh thường quân để cùng chung tay giúp đỡ các em, viết nên một giấc mơ tươi sáng qua từng trang sách. Với 100 phần quà trao tặng cho 100 em học sinh tiểu học và THCS gồm tập sách, balo, quần áo,... kèm hiện kim của các nhà hảo tâm, tin rằng sẽ giúp đỡ được các em ít nhiều trong năm học mới. 
 







Những phần quà được trao đi đổi lại niềm hạnh phúc qua những nụ cười của các em
  
Thế là một đợt công tác xã hội đầy ý nghĩa nữa đã kết thúc, để lại cho thầy cô, sinh viên Nhà UEF và những bạn học sinh, em nhỏ tại xã Đông Hưng nhiều cảm xúc và kỷ niệm. 
Hi vọng, với những phần quà nhỏ này, các em sẽ có thêm động lực để tiếp tục cố gắng, nỗ lực đến trường, học tập thi đua thật tốt cùng với bạn bè cùng trang lứa, bồi dưỡng và trau dồi thêm nhiều kiến thức cho bản thân, sớm trở thành một công dân có ích cho xã hội.  
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong chương trình “Cùng em đến trường 2023”:
 









 
Tấn Phát 
Ảnh: Thái Sơn
 
TIN LIÊN QUAN