Tin tức sự kiện

​Pledges of Success - Cuộc hẹn đặc biệt của tân sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông

09/10/2023
Hòa trong không khí sôi nổi của chuỗi hoạt động Welcome Freshman, Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông UEF (PRC) cũng đã tổ chức buổi chào mừng “về nhà mới” cho các bạn tân sinh viên vào chiều 8/10. 
“Pledges of Success - Hẹn với thành công” là chủ đề chính của chương trình chào đón tân sinh viên năm nay của Khoa. Cuộc hội ngộ đặc biệt mang hy vọng về sự thành công ở tương lai và một ước hẹn chắc chắn các thành viên mới sẽ làm được khi khởi hành chặng đường 4 năm tại UEF nói chung và Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông nói riêng. 
 

Nhà PRC cùng nhau thực hiện hẹn ước thành công sau khi kết thúc chặng đường 4 năm tại UEF
 
Cùng đến chào đón các “em út” của Nhà PRC có: TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lý Thiên Trang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Trần Diễm Minh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà - Trưởng Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông; TS. Đặng Anh Lực - Phó Trưởng Khoa; ThS. Nguyễn Thị Bích Vân - Phó Trưởng Khoa cùng các giảng viên, nhân viên Khoa. 
 

TS. Nhan Cẩm Trí phát biểu chào mừng các thành viên mới về ngôi nhà chung UEF
 
Về phía doanh nghiệp đến tham dự có: ông Kim Tấn Dũng - Founder & CEO công ty Truyền thông KIM Communication; bà Trần Giang Trúc Linh - Co-Founder công ty Truyền thông Nam Linh; ông Phạm Anh Vũ - Giám đốc truyền thông công ty Viet Media Travel; ThS. Bùi Huệ - Giám đốc Trung tâm Phát triển giáo dục và Trị liệu tâm lý Alpha; TikToker Nguyễn Hứa Thanh Lễ - Giám đốc Trung tâm Anh ngữ EngTalk. 
Để giúp những thành viên mới hiểu sâu hơn về chương trình đào tạo và đội ngũ giảng viên của Khoa, các thầy, cô đã cùng nhau chuẩn bị phần ra mắt và giới thiệu hết sức ấn tượng. Tương ứng với 4 ngành đào tạo: Quan hệ công chúng, Công nghệ truyền thông, Truyền thông đa phương tiện, Tâm lý học mà đội ngũ giảng viên cũng chia thành các nhóm để chào sân tân sinh viên: nhóm Consultant, nhóm Agency, nhóm Producer - Live Cam Art và nhóm Psychology. Cùng với đó là một “team mạnh” khác chuyên hỗ trợ học vụ và các công tác sinh viên Khoa. 
 





Màn chào sân ấn tượng của “đầu tàu” Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông
 
Đến với chương trình, các bạn tân sinh viên đã được tiếp cận và làm quen với tổ chức Đoàn - Hội của Khoa, các câu lạc bộ (CLB) học thuật, phát triển kỹ năng. Trong đó, các thành viên mới có thể tìm hiểu và “gia nhập” vào 3 CLB đang hoạt động sôi nổi tại Khoa là: CLB REC, CLB Touch và CLB Nghiên cứu khoa học. Tại sự kiện, BCH Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Khoa cùng Ban chủ nhiệm các CLB cũng đã có phần chào sân đến các “em út” của mình.
 



BCH Đoàn - Hội và các câu lạc bộ ra mắt tân sinh viên
 
Nhằm tiếp thêm động lực học tập và ghi nhận những nỗ lực phấn đấu để trúng tuyển cao vào Nhà UEF, Khoa và các doanh nghiệp đã trao tặng những phần học bổng ý nghĩa cho tân sinh viên là Thủ khoa đầu vào của các ngành. Trong khoảnh khắc tuyên dương, các anh, chị khóa trên cũng tiến lên trao cờ Khoa cho thành viên mới với hy vọng truyền lửa học tập, rèn luyện tại UEF cho các em.
 

Vinh danh tân Thủ khoa đầu vào các ngành
 

Thế hệ đi trước tiếp lửa cho thế hệ sau, giữ mãi một hành trình rực cháy
 
Những phút cuối chương trình, Khoa đã bất ngờ tổ chức sinh nhật lần thứ 8 trong không khí tưng bừng và hân hoan ngày đón các thành viên mới. Thay cho chiếc bánh kem truyền thống mừng sinh nhật, Khoa đã chuẩn bị nghi thức rót cát với niềm tin về biểu tượng của sự hòa nhập, đoàn kết và vĩnh cửu. Từng dòng cát hòa vào nhau cũng như thế hệ K23 hòa nhập vào đại gia đình PRC, cùng nhau trưởng thành và cùng nhau lớn mạnh. 
 

Đại diện lãnh đạo Nhà trường, Ban chủ nhiệm Khoa thực hiện nghi thức rót cát mừng sinh nhật lần thứ 8 của Nhà PRC
 
Một lần nữa UEF gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến các thành viên mới của Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông. Tin rằng, với sự năng động và nhiệt huyết của tuổi trẻ, 4 năm tới tại UEF, các bạn sẽ gặt hái được thật nhiều thành công. 
 
Tấn Phát
Ảnh: Media Team
 
TIN LIÊN QUAN