Tin tức sự kiện

Thêm hai quần chúng ưu tú của Chi bộ 2 UEF được kết nạp Đảng

26/08/2022
Chiều 25/8, Chi bộ 2, Đảng bộ Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên cho quần chúng Hoàng Mi - Phó Trưởng khoa, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông và quần chúng Trần Minh Tú - Giảng viên Khoa Tài chính – Thương mại.
Buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Mạch Trần Huy – Phó Bí thư Đảng ủy Nhà trường, đồng chí Ngô Thị Bích Phương – Bí thư Chi bộ 1, các đồng chí Đảng viên Chi bộ 2, lãnh đạo Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Khoa Tài chính – Thương mại, đại diện Công đoàn UEF và người thân của quần chúng được kết nạp.
 

Đồng chí Tăng Mỹ Hà – Bí thư Chi bộ 2 đọc và trao quyết định kết nạp Đảng viên
 
Tại buổi lễ, đồng chí Tăng Mỹ Hà - Bí thư Chi bộ 2 đã đọc và trao quyết định kết nạp Đảng viên cho hai quần chúng ưu tú dưới sự chứng chứng kiến của của toàn thể Đảng viên Chi bộ 2 và khách mời.
Đồng chí Tăng Mỹ Hà cũng giao nhiệm vụ và dặn dò các Đảng viên mới không ngừng tiếp tục học tập, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực công tác để đáp ứng nhiệm vụ chuyên môn và xứng đáng là một người Đảng viên gương mẫu.
 
 
Đồng chí Hoàng Mi và đồng chí Trần Minh Tú đọc lời tuyên thệ
 
Đứng trước cờ Đảng, cờ nước, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các Đảng viên trong Chi bộ, hai đồng chí đã đọc lời tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị, góp phần xây dựng Đảng bộ UEF phát triển ngày càng vững mạh.
 
 
Đồng chí Đồng chí Hoàng Mi chia sẻ niềm vui khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng
 

 


Đồng chí Mạch Trần Huy, lãnh đạo khoa và người thân chúc mừng các đồng chí đã đứng vào hàng ngũ của Đảng
 
Buổi Lễ kết nạp Đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chi bộ 2 UEF có thêm hai Đảng viên trẻ, nhiệt huyết và tài năng. Đúng như đồng chí Mạch Trần Huy đã phát biểu: “Đây không chỉ là niềm vui của hai đồng chí, của gia đình mà còn của Chi bộ 2 và Đảng bộ UEF”. Tin rằng, sự phát triển về số lượng và chất lượng Đảng viên của mỗi Chi bộ sẽ là nhân tố đóng góp tích cực cho sự phát triển của Nhà trường và Đảng bộ UEF trong thời gian tới.
 
Tin: Kim Bằng
Ảnh: Lâm Trần, Thái Sơn
TIN LIÊN QUAN