Tin tức sự kiện

UEF gặp gỡ VTV3 và Ban tổ chức Sinh viên thế hệ mới sau thành công của đội thi Vinhsanh Organics

17/12/2023

Sau thành tích Á quân của đội tuyển UEF tại cuộc thi Sinh viên thế hệ mới 2023 với dự án “Vinhsanh Organics”, vào chiều 14/12, các đại diện của Đài truyền hình Việt Nam VTV3, nhà tài trợ Herbalife và ekip đồng sản xuất chương trình Dentsu Redder đã đến UEF, trao bằng khen của Bộ GD&ĐT cho đội thi và gửi lời tri ân đến Nhà trường.


Đại diện Đài truyền hình VTV3 có Nhà báo Lê Thu Thủy - Trưởng phòng Sự kiện - Xã hội, Ban sản xuất các chương trình giải trí. Về phía nhà tài trợ Herbalife có chị Đỗ Hải Trân - Giám đốc Marketing Herbalife Việt Nam và đại diện ekip đồng sản xuất chương trình Dentsu Redder là chị Nguyễn Thanh Minh - Trưởng phòng Quảng cáo truyền thông. 
 


Buổi gặp gỡ là dịp để Ban tổ chức cuộc thi gửi lời cảm ơn đến UEF và các bạn trong đội thi 
 
Về phía UEF có TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên, TS. Phan Bảo Giang - Trưởng khoa Marketing, ThS. Trần Thị Mỹ Phượng - Giám đốc Trung tâm Kết nối cộng đồng, TS. Đặng Anh Lực - Phó Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, ThS. Hà Lê Thu Hoài - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo thiết kế dự án, ThS. Trần Ngọc Diễm Minh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên cùng 6 bạn sinh viên của đội thi UEF. 
Sau hơn 6 tháng gắn bó với dự án Vinhsanh Organics, đội tuyển UEF đã tạo ra được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Điều đó đã thể hiện rõ tại 4 phần thi Chung kết, được công nhận bởi các giám khảo quyền lực và các nhà đầu tư.
 



Đại diện các bên bày tỏ cảm nhận sau hành trình của đội thi UEF 
 
Tại buổi gặp gỡ, đại diện các bên đã cùng nhìn lại chặng đường của đội thi UEF tại sân chơi Sinh viên thế hệ mới 2023. Đồng thời, Ban tổ chức cuộc thi đã trao bằng khen cho Nhà trường và trao bằng khen của Bộ GD&ĐT cho 6 bạn: Huỳnh Thị Ngọc Ánh, Nguyễn Thị Thùy Dương, Ngũ Tài Lộc, Huỳnh Thái Nguyên, Phạm Mai Nhi và Nguyễn Hồng Phương Thy. Đây là sự ghi nhận những cố gắng, nỗ lực và tâm huyết vì cộng đồng mà các bạn đã truyền tải qua dự án tại cuộc thi. 
Chia sẻ về thông điệp cuộc thi và hành trình của các bạn, Nhà báo Lê Thu Thủy cho biết sân chơi này được mở ra để tạo môi trường cho sinh viên thể hiện bản thân, hiện thực hóa các ý tưởng sáng tạo, thúc đẩy tinh thần và trách nhiệm của người trẻ đối với cộng đồng, xã hội. Những gì đạt được từ cuộc thi sẽ là nền tảng để các bạn tiếp tục phát triển dự án một cách lâu dài, tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng. 
Đại diện trường, TS. Nhan Cẩm Trí cũng bày tỏ sự cảm kích về cơ hội bổ ích cho sinh viên. Thành tích tại cuộc thi của các bạn sẽ là động lực thúc đẩy tinh thần và trách nhiệm xã hội cho cộng đồng sinh viên UEF. 
 

Đại diện các bạn trong đội thi UEF chia sẻ tinh thần và trách nhiệm cộng đồng của người trẻ qua cuộc thi
 
Buổi gặp gỡ này cũng là dịp để các bạn trong đội thi chia sẻ và gửi lời cảm ơn đến Nhà trường, Ban tổ chức cùng các thầy cô hướng dẫn đã tạo cơ hội và điều kiện để các bạn thực hiện dự án. Với những giá trị cộng đồng được định hướng từ ban đầu, các bạn cũng nhấn mạnh rằng sẽ tiếp tục phát huy tinh thần của người trẻ và lan tỏa những điều tốt đẹp đến xã hội. 
 



Nhà trường và đội thi UEF nhận bằng khen từ Ban tổ chức cuộc thi 
 
Với sự tin tưởng và hy vọng từ Ban tổ chức cuộc thi cùng các thầy cô hướng dẫn, tin rằng dự án Vinhsanh Organics của đội tuyển UEF sẽ vươn xa hơn với những giá trị thiết thực cho cộng đồng. UEFers cũng tiếp tục trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng và tích cực tham gia những sân chơi bổ ích, khơi nguồn sáng tạo và tô đậm trách nhiệm xã hội của người trẻ. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN