Tin tức sự kiện

​UEF ký kết MOU với Đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM – VOH Radio

04/04/2023
Đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM - VOH Radio được biết đến là cơ quan ngôn luận tin cậy, lan tỏa các thông tin nhanh chóng, kịp thời đến đại chúng. Nhận thấy sự liên kết hợp tác giữa UEF và VOH sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc thực hiện các hoạt động gia tăng giá trị thông tin về giáo dục, tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận thực tế, sáng nay – 4/4, Nhà trường đã tổ chức lễ ký kết MOU với VOH Radio
 






Buổi ký kết giữa UEF và VOH Radio mở ra nhiều chương trình chất lượng trong thời gian tới
 
Đại diện đối tác tham dự có ông Nguyễn Quốc Bình – Phó Giám đốc VOH Radio, Nhà báo Nguyễn Công Vinh – Trưởng trang Điện tử - Tiếng nước ngoài và tiếng dân tộc, bà Hoàng Mai Trân – Trưởng kênh FM Kinh tế (FM87.7MHz), bà Huỳnh Cẩm Châu – Chuyên viên Phòng Tổ chức Hành chính sự kiện. 
Về phía UEF có ông Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng thường trực, PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà – Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, ThS. Huỳnh Quốc Phong – Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, ThS. Trương Thị Ngọc Bích – Giám đốc Trung tâm Thông tin - Truyền thông, TS. Đặng Anh Lực – Phó Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông cùng lãnh đạo các đơn vị và sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông. 
 

Ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu mở đầu buổi lễ
 
Phát biểu chào mừng đối tác và chia sẻ về các tiêu chí hợp tác giữa hai bên, ông Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng trường đã giới thiệu thông tin chương trình đào tạo của UEF cũng như nhấn mạnh các giá trị mà VOH Radio mang đến cho công chúng. Với sự hợp tác này, Nhà trường kỳ vọng sinh viên có thể lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông. Bên cạnh đó, hai bên là đầu mối để gia tăng giá trị từ hệ thống đối tác doanh nghiệp, có thể phối hợp triển khai các hoạt động cộng đồng. Khi có VOH Radio đồng hành, thương hiệu UEF và những giá trị tích cực về giáo dục sẽ được quảng bá sâu rộng hơn, tạo môi trường cho sinh viên học tập, tốt nghiệp và trở thành công dân toàn diện. 
 

Ông Nguyễn Quốc Bình - Phó Giám đốc VOH Radio nhấn mạnh tính thực tế khi hợp tác với UEF
 
Đại diện VOH Radio, ông Nguyễn Quốc Bình – Phó Giám đốc đã nhấn mạnh tính liên kết giữa đơn vị và Nhà trường cùng hướng đến mục tiêu chung là môi trường đào tạo tốt cho sinh viên. Ngoài ra, các hoạt động do VOH Radio tổ chức cũng mong muốn nhận được sự hỗ trợ, đề xuất sáng kiến từ giảng viên, đồng thời tạo cơ hội trải nghiệm thực tế cho sinh viên. 
 


Nhà báo Công Vinh giới thiệu về hệ sinh thái của VOH Radio 
 
Nhà báo Công Vinh cũng chia sẻ về hệ sinh thái của VOH Radio, nhấn mạnh vào nền tảng trực tuyến, nơi có thể hỗ trợ thông tin truyền thông, tuyển sinh của UEF nhanh chóng và rộng rãi hơn. 
 



Đại diện UEF, PGS.TS. Ngô Cao Cường thực hiện nghi thức ký kết với VOH Radio 
 
Với mối quan hệ hợp tác lần này, sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông nói riêng và UEF nói chung sẽ có thêm cơ hội học tập và trải nghiệm thực tế chất lượng từ đơn vị đối tác. Đồng thời, Nhà trường và VOH Radio cũng triển khai các hoạt động mang đến giá trị tích cực cho cả hai bên. 
 
Tin: Nguyên Lê; Ảnh: Nguyên Võ (TT.TT-TT)
TIN LIÊN QUAN