Công việc Full time

Maxivic tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn

12/07/2023
Maxivic - Beyond The Style là thương hiệu mạnh về thời trang thiết kế, phong cách tinh tế, hiện đại. Hiện tại Maxivic đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau: 
- 01 Trợ lý giám đốc
- 01 Chuyên viên kinh doanh 
- 01 Nhân viên hành chính



Chuyên viên kinh doanh

Mô tả công việc
- Phụ trách sản phẩm: Bán sản phẩm thời trang thương hiệu của công ty, Gia công Đồng phục thiết kế & Đơn hàng sự kiện theo chiến lược của GĐKD 
- Liên hệ và chăm sóc khách hàng mới. 
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong nước: Tư vấn, cập nhật, chào mẫu, chào giá cho khách hàng các sản phẩm công ty cung cấp (Kênh B2B); 
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện đơn hàng dựa trên các nội dung, điều khoản đã ký kết trong hợp đồng; 
- Cập nhật và nắm bắt thông tin thị trường, theo đó đề xuất các chính sách bán hàng sao cho phù hợp với biến động thị trường. 
- Phối hợp với bộ phận kế toán trong công tác thu hồi nợ. 
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp. 
- Kết giao với các stakeholders in business (các bên liên quan trong ngành) và trong net-working để có những thông tin thị trường trong ngành và những khách hàng tiềm năng 
- Báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc kinh doanh.

Nhân viên admin hành chính
Mô tả công việc
- Cập nhật/ soạn các quy trình, qui định của phòng ban lên hệ thống công ty 
- Theo dõi chấm công, tăng ca; 
- Các thủ tục tuyển dụng theo yêu cầu của GĐ S&M 
- Quản lý, sắp xếp và lưu trữ văn bản, hồ sơ, các ấn phẩm, vật phẩm của phòng S&M, đảm bảo sắp xếp khoa học và phù hợp đặc thù từng hạng mục. 
- Phối hợp với HR team để sắp xếp & tổ chức các kế hoạch đào tạo của phòng Sales & Marketing (Giám Đốc S&M và Trưởng phòng Marketing sẽ là người đào tạo) 
- Hỗ trợ đóng gói hàng hóa tại kho để chuyển cho người mua hàng 
- Thực hiện các thủ tục thanh toán của phòng ban 
- Các hoạt động hỗ trợ khác theo chỉ đạo của GĐ S&M và Trưởng phóng Marketing.



Trợ lý giám đốc
Mô tả công việc
- Liên hệ đối tác, sắp xếp lịch gặp mặt, lịch họp
- Tham gia cùng Giám đốc hoặc thay mặt Giám đốc trong các công tác đối ngoại khi được phân công.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng khi được Giám đốc giao phó.
- Là cầu nối truyền tải các yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ khiển khai các công việc khi có yêu cầu từ khách hàng
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết với khách hàng khi có yêu cầu
- Phối hợp với bộ phận S&M đánh giá tính khả thi của dự án.
- Truyền đạt các chỉ đạo, thông tin của Giám đốc tới các Bộ phận/Phòng ban liên quan, nhận thông tin phản hồi.
- Theo dõi, đôn đốc, tổng hợp và báo cáo kết quả các Phòng/Ban/Bộ phận trong việc thực hiện các chỉ đạo, quyết địnhcủa Giám đốc .
- Tổ chức, chuẩn bị nội dung, hồ sơ tài liệu các cuộc họp, hội thảo, hội nghị...và ghi chép biên bản họp.
- Trợ giúp GĐ quản lý thời gian, kiểm soát các nhiệm vụ, lịch họp, lịch công tác; đề xuất các ý kiến chuyên môn và danh mục các thông tin tài liệu cần thiết; thực hiện liên hệ các đơn vị liên quan để thu thập các thông tin, tài liệu để phục vụ các nhiệm vụ nêu trên.
- Đầu mối tiếp nhận, rà soát các yêu cầu công việc từ các đơn vị bên trong và bên ngoài S&M, hỗ trợ GĐ phân bổ công việc, thu thập thông tin từ các cá nhân, đơn vị liên quan để hỗ trợ GĐ thực hiện công việc hoặc ra quyết định.
- Chuyển tiếp tới các đơn vị liên quan và theo dõi việc thực hiện các quyết định, phê duyệt, yêu cầu công việc của GĐ đến các đơn vị liên quan bên trong và bên ngoài S&M
- Trợ giúp GĐ kiểm soát các tờ trình, nội dung trình trước phê duyệt hoặc trước đề xuất phê duyệt ở các cấp cao hơn. Chủ động liên hệ các đơn vị liên quan làm rõ các nội dung trong tờ trình và thu thập các thông tin cần thiết để hỗ trợ việc phê duyệt hoặc điều chỉnh tờ trình trước khi trình cấp cao hơn.
- Trợ giúp GĐ theo dõi các báo cáo tình hình hoạt động thu hồi nợ, quản lý chi phí hoạt động và phát hiện các bất thường trong các chỉ số.
- Lập kế hoạch và đầu mối tổ chức các sự kiện teambuilding trong nội bộ Trung tâm để kết nối các phòng ban, nhân sự nội bộ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trong từng thời kỳ.
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực; Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ); 
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí 
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & buổi sáng thứ 7
 - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chính quy các đại học: Ngoại Thương, Tài chính ngân hàng, Luật, Kinh tế Quốc dân, Đại học Quốc Gia HN hoặc các Đại học nước ngoài liên quan đến kinh tế, phân tích tài chính, phân tích số liệu. 
- Có nền tảng kiến thức Tài chính ngân hàng, kinh tế. Am hiểu hoạt động thu hồi nợ hoặc hoạt động tài chính ngân hàng, linh vực tài chính. 
- Có kiến thức pháp luật, phân tích số liệu là 1 lợi thế. 
- Ưu tiên có tối thiểu 2 năm làm việc tại ngành Thời trang hoặc làm việc tại vị trí trợ lý tại các công ty/tổ chức lớn.
- Các yêu cầu về kỹ năng: 
+ Lên kế hoạch, sắp xếp công việc, quản lý thời gian. 
+ Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết trình. 
+ Giải quyết vấn đề, tư duy mở, sáng tạo. 
+ Kỹ năng trình bày văn bản, thiết kế slide. 
+ Kỹ năng tiếng Anh nghe, nói đọc viết ở mức tốt. 
+ Chuyên nghiệp, trách nhiệm. 
+ Khả năng làm việc dưới áp lực cao.



Thông tin ứng tuyển
Email: vuhang@tt-group.vn
Mobile/ Zalo: 0902 99 22 80
TIN LIÊN QUAN